CĂN HỘ HƯNG PHÁT – KHỞI ĐẦU SỰ THỊNH VƯỢNG

CĂN HỘ HƯNG PHÁT – KHỞI ĐẦU SỰ THỊNH VƯỢNG


Liên hệ: Ms. Ngọc Huyên 0938 48 46 76 - 0942 03 75 75

(Chính thức khai trương nhà mẫu, bán hàng giá gốc từ Chủ đầu tư vào tháng 9/2012 ), giá chỉ 15.4tr/m2.

Nằm trong khu quy hoạch Phước Kiểng – Là một khu đô thị mới hiện đại với nhiều dự án căn hộ cao cấp như: Kenton Residences, ...khu dân cư Sadeco….

Dự án Căn hộ Hưng Phát tọa lạc tại một vị trí đắc địa: nằm ở góc đường Lê Văn Lương và Đào Sư Tích (quy hoạch 30m) dự án cao 19 tầng gồm 2 block.

dự án duy nhất trong khu vực liền kề Phú Mỹ Hưng có diện tích nhỏ: 56-65-69-80-97m2.



Mật độ xây dựng cho toàn khu của dự án cao ốc căn hộ Hưng Phát chỉ chiếm 32,86%, phần diện tích còn lại là khoảng xanh để thiết kế Công viên  Đài phun nước ngay tại dự án tạo nên khoảng không thoáng đảng và mát mẻ.

Thiết kế căn hộ Hưng Phát theo kiểu sky-house tạo không gian xanh cho các căn hộ trên cao.

Diện tích căn hộ Hưng Phát nhỏ, phù hợp với người mua có nhu cầu ở thật và thu nhập trung bình khá cũng như những khách hàng đầu tư. với nhiều loại diện tích, mỗi loại căn hộ có một phong cách riêng, phù hợp với thị hiếu cũng như tâm lý của đa số khách hàng.

Giá căn hộ thấp nằm trong khu vực tập trung những căn hộ có giá trị cao.  


Dự án Căn hộ Hưng Phát cách 2km đến trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm trong bán kinh 3km bao gồm các tiện ích về giao thông, giáo dục, vui chơi giải trí: Trường RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng Lotte Mart, Bệnh viện Pháp Việt, sân Golf..

Căn hộ Hưng Phát được trang bị cao cấp: Sử dụng thang máy bằng thẻ từ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân sống ở đây, hệ thống giữ xe tự động 3 tầng rộng rãi và hiện đại, Ngay tầng Trung Tâm Thương Mại: Nhà trẻ, siêu thị, phòng tập Gym, Cafe Terrace, Barbecue ngay tầng căn hộ....


Cảm ơn Anh/ Chị đã quan tâm. Để được tư vấn mọi thắc mắc của Anh/ Chị xin vui lòng liên hệ:
Ms. Ngọc Huyên 0942 03 7575

www.canhohungphat.com -  www.caoochungphat.com




Chia sẻ:
0948643645
.
.
.