Q-Smart S15 3G

Q-Smart S15 3G

Là một sản phẩm công nghệ hướng tới phái mạnh, Q-Smart S15 có thiết kế mạnh mẽ, đầy vẻ nam tính với dáng to bản, khung máy vuông vức. Xung quanh thân máy được viền một lớp hợp kim không gỉ trông rất chắc chắn.

Điểm nổi bật nhất là màn hình rộng 4.0” đem lại một không gian thao tác và giải trí thoải mái, đặc biệt là chơi game, lướt Net hay thực hiện các tác vụ văn phòng (check-soạn mail, xem file văn bản dưới nhiều định dạng như Word – Exel - Power Point,…).

Nhìn chung công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm trên Q-Smart S15 cho phép thao tác nhạy và mượt mà. Điểm nhấn khác về cấu hình của Q-Smart S15 nữa chính là CPU xung nhịp 1 GHz. Có lẽ nhờ ưu thế này nên máy vẫn xử lý tốt khi chạy đồng thời nhiều ứng dụng như lướt Net, chat Yahoo, Game Bida và dowload ứng dụng từ kho Google Play Store.

Mức giá bán lẻ (tặng kèm thẻ nhớ 8GB) trên websieuthi.vn http://bit.ly/Q-SmartS15-TheGioiTrucTuyen dành cho phiên bản S15 WiFi - 3 với Giá 3.189.000đ và đang được khuyến mãi giảm giá với Voucher giảm 25% chỉ còn 2.400.000.

Với mức giá chưa đến 2,5 triệu  đồng này, người dùng có thể trải nghiệm một smartphone Android 2 sim 2 sóng, tận hưởng kết nối WiFi và 3G, cài đặt và chơi game với sức mạnh của vi xử lý 1GHz trên màn hình rộng 4.0”. Q-Smart S15 có thể không phải sản phẩm dành cho dân sành công nghệ hoặc những người cần giá trị thương hiệu để thể hiện đẳng cấp, nhưng những tính năng và cấu hình như vậy dường như đã là đủ để mang đến trải nghiệm thực sự cho những bạn mới làm quen với smartphone Android.






Chia sẻ:
0948643645
.
.
.