Cửa thép chống cháy - Sài Gòn Nam Phát

Cửa thép chống cháy - Sài Gòn Nam Phát

Những năm gần đây, cửa chống cháy đã trở thành một tiêu chí được khuyến cáo sử dụng tại các công trình xây dựng, công nghiệp cũng như dân dụng, việc sử dụng các thiết bị chống cháy, trong đó có cửa chống cháy “cửa thoát hiểm” trong các công trình xây dựng là một trong những yếu tố bắt buộc trước khi công trình được đưa vào sử dụng.

Chức năng :

Nói một cách chính xác cửa chống cháy có tác dụng ngăn chặn quá trình ngọn lửa cháy lan trong các công trình, toà nhà. Điều đó có nghĩa nó sẽ góp phần hạn chế tối đa những thiệt hại trong trường hợp hoả hoạn xảy ra.

Hoạt động :

Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tuỳ theo bản thiết kế của mỗi công trình, thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật…riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ. Có nhiều loại cửa chống cháy nên cách hoạt động của cửa có thể có một chút khác biệt, nhưng nhìn chung các cửa chống cháy thường sử dụng thanh thoát hiểm thay cho ổ khoá, khi xảy ra hoả hoạn, những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm (bình thường cửa sẽ tự động đóng, bên ngoài không thể vào) cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy.

Phân loại cửa thép chống cháy :

1. Cửa thép đơn :


2. Cửa thép đôi :


DỊCH VỤ:

Công ty SÀI GÒN NAM PHÁT sãn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước cửa thép chống cháy cho phù hợp với yêu cầu của quý khách, ngoài ra chúng tôi còn thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng cửa thép chống cháy đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN NAM PHÁT
Địa chỉ: 72 Bàu Cát 5, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Web: http://saigonnamphat.vn
Đại diện: Mr Thiện
HP: 0905.937.664
Email: tanthien107@gmail.com

Xem thêm: Cua thep chong chay, Cua dong mo nhanh, cua xuat nhap hang, den diet con trung, san nang tu dong, bo trum tui khi, man nhua pvc, quat chan gio
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.