Health Pac chăm sóc sức khỏe hằng ngày (thực phẩm chức năng canada)

Health Pac chăm sóc sức khỏe hằng ngày (thực phẩm chức năng canada)

Tháng 3/2013, Công ty TNHH Một Thành Viên Vitex Nutrition Việt Nam đã chính thức thành lập, chuyên kinh doanh phân phối độc quyền Thực phẩm dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Canada. Những sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng của Công ty VitexNutrition Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ y tế đề ra.

Health Pac chăm sóc sức khỏe
NPN Number là một dãy số do Bộ Y Tế Canada (Health Canada) cấp cho từng mỗi sản phẩm. Mổi loại sản phẩm chất lượng thực thụ trên thị trường Canada đều được cấp một dãy số NPN khác nhau. Tất cả sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng bổ sung của Canada đều buộc phải trải qua sự đăng kiểm chất lượng khắc khe từng thành phần từng hàm lượng cân đối không dư không thiếu trong công thức để có được dãy số NPN in trên từng bao bì giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện hoặc phân biệt được đây là sản phẩm có được Chứng nhận Hiệu quả Công dụng bởi Bộ Y tế CANADA, Theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất NHP (Natural Health Product )

Tất cả sản phẩm của Công ty Vitex Nutrition tại Canada đều đã được Bộ Y Tế sức khỏe Canada ( Health Canada ) cấp Giấy chứng nhận dãy số NPN.

Đạt các tiêu chuẩn trong sản xuất : GMP, GLP, NPCAPS, DRCAPS …

Viên nang hai mảnh NPcaps cho các công thức đơn giản như sản phẩm Bamboo Silica. Mục đích chính của Vitex sử dụng Công nghệ NPcaps là để sản phẩm này hoà tan lập tức và làm việc ngay trong bao tử để có được hiệu quả công hiệu cao hơn. NPcaps làm từ 100% thực vật thiên nhiên, và hoàn toàn thích hợp cho người ăn chay.

Viên nang hai mảnh DRcaps làm từ hypromellose polymer có nguồn gốc 100% từ thực vật thiên nhiên. Đây là sản phẩm CHAY. Mục đích chính của Cty Vitex sử dụng Công nghệ DRcaps mới này là vì DRcaps cho phép các enzyme của các sản phẩm như : Serrapeptase, C-NAG, CoQ10, Vita-Zyme, GrapeSeed-GreenTea, Vision Boost ... đi qua dạ dày mà không bị biến đổi, và đưa đến tận ruột non để hấp thụ để đạt được hiệu quả công hiệu tối ưu hơn. Lớp vỏ DRcaps có nhiều lợi thế hơn so với lớp vỏ bao viên nén và viên nang truyền thống. Công nghệ mới này giúp loại bỏ quá trình phủ lớp vỏ bao tốn kém và phức tạp đòi hỏi việc sử dụng các dung môi và nhiệt độ thích hợp để hình thành tác nhân phá hủy các thành phần hoạt tính trong công thức. Tóm lại, DRcaps có khả năng chịu độ ẩm cao hơn và mang lại tỷ lệ phân hủy chính xác và phù hợp hơn so với phương pháp phủ lớp vỏ bao truyền thống từ xương động vật.

Riêng về sản phẩm SOURCE HEALTH PAC, sự kết hợp của hai sản phẩm SOURCE Optimum và Omega 3-6-9 được xem là ‘’ Công thức cặp Vitamin tổng hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện, đầy đủ, cân đối và ưu việt nhất trên thế giới hiện nay ‘’ được in trên vỏ hộp.

Sức khỏe toàn diện cùng Source Health PAC - 1

Sản phẩm SOURCE Optimum và Omega 3-6-9 có công dụng :

- Tăng tuổi thọ
- Cải thiện trí nhớ và sự tập trung
- Cải thiện quá trình tiêu hóa và bài tiết tốt
- Cải thiện giấc ngủ
- Cải thiện chức năng miễn dịch – làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh viêm nhiễm
- Tăng sức chịu đựng và độ bền lâu
- Giảm nguy cơ mắc các bệnh suy biến như : đau tim, ung thư, viêm khớp, tiểu đường, loãng xương, bệnh đường ruột, v.v…

Và đối tượng sử dụng sản phẩm này chính là:

- Người cao tuổi
- Vận động viên
- Phụ nữ, kể cả phụ nữ mang thai (Health Pac là công thức hoàn thiện nhất dành cho phụ nữ đang mang thai)
- Thanh thiếu niên
- Những người bị các rối loạn chuyển hóa, kể cả tiểu đường, mất cân bằng hormone, cholesterol cao, huyết áp cao, tiêu hóa kém, táo bón, viêm khớp, vv…
- Những người bị thiếu xương hoặc loãng xương.

Xem thêm các thông tin về sản phẩm tại: www.vitexnutrition.com.vn

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất xin vui lòng liên hệ:
Mr. Hiếu: 0902.715.673
• Mr. Chiến: 0919.118.895
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.