Lớp học ăn dặm kiểu Nhật miễn phí được tổ chức tại Kids Plaza

Lớp học ăn dặm kiểu Nhật miễn phí được tổ chức tại Kids Plaza

Ăn dặm kiểu Nhật đang là xu thế hiện nay được nhiều mẹ quan tâm, lựa chọn trong cách chăm sóc con vì tính hiệu quả qua nết ăn ngoan của các em bé Nhật Bản.

Ăn dặm kiểu Nhật khác với ăn dặm truyền thống ở chỗ giúp bé ăn thô tốt, ăn thô đúng tiến trình và độ tuổi, ăn từng thức ăn riêng biệt không những giúp bé phân biệt được các mùi vị khác nhau mà còn giúp mẹ phát hiện được món nào gây dị ứng cho con.

Ăn thô đúng độ tuổi giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng, thích thú khi trẻ khám phá các món ăn mới. Cùng với việc “rèn” bé nết ăn ngoan, ăn ngồi một chỗ, không bế rong, không xem tivi, không “biểu diễn, làm trò”, dọa nạt hay ép buộc trẻ, ăn dặm kiểu Nhật tôn trọng nhu cầu ăn của bé.


Ăn dặm kiểu Nhật phân biệt từng món ăn riêng giúp bé phân biệt được từng mùi vị (ảnh minh họa)

Khi áp dụng ăn dặm kiểu Nhật cho con các mẹ thường gặp phải những khó khăn như:

- Băn khoăn cách trữ đông thức ăn cho trẻ để vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giữ hàm lượng dinh dưỡng.
- Các kiến thức về ăn dặm kiểu Nhật chủ yếu thông qua Internet và truyền tai nhau, các mẹ chưa được tham gia, tiếp thu từ thực tiễn những người đi trước.
- Không nhận được sự ủng hộ của người nhà như: ông bà nội ngoại, chồng, họ hàng, người thân.


Kids plaza tổ chức lớp học ăn dặm kiểu Nhật lần đầu tiên tại Việt Nam

Với mong muốn giúp các mẹ có kiến thức chăm sóc nuôi dưỡng con tốt hơn, Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé phối hợp cùng với nhãn hàng Meiji tổ chức: Lớp học ăn dặm kiểu Nhật Miễn phí cho các mẹ tại địa chỉ 56 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

Tham gia lớp học ăn dặm kiểu Nhật tại Kids Plaza các mẹ sẽ được Thạc sỹ dinh dưỡng, Giám đốc dinh dưỡng của Meiji tư vấn, cung cấp các kiến thức nuôi dạy trẻ, cách chế biến bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, nội dung cụ thể buổi học gồm có những phần chính sau:
1. Tìm hiểu về ăn dặm kiểu Nhật, tinh thần ăn dặm của người Nhật muốn truyền tải đến các bà mẹ Việt Nam, xử lý các tình huống khi con biếng ăn.
2. Hướng dẫn các cách ăn dặm kiểu Nhật: Vật dụng cần chuẩn bị cho con ăn, cách sử dụng đồ ăn dặm kiểu Nhật, những thực phẩm có trong danh sách ăn dặm kiểu Nhật (nhưng bên Việt Nam không có) tương đương với các thực phẩm bên Việt Nam.
3. Trả lời các câu hỏi, thắc mắc của các mẹ tham gia lớp học về ăn dặm kiểu Nhật và ăn dặm nói chung (các mẹ nhớ chuẩn bị những câu hỏi, giấy bút sẵn từ nhà đi nhé).

Để tham gia đăng kí lớp học ăn dặm hoàn toàn miễn phí này hay có những thắc mắc về ăn dặm kiểu Nhật cũng như ăn dặm nói chung các mẹ có thể liên hệ theo hai cách:

Hòm thư: lopandam@kidsplaza.com.vn

Thông tin đăng ký gồm:
Khóa học đăng ký:
1. Họ và tên ( đầy đủ):
2. Số điện thoại( Liên hệ):
3. Địa chỉ:
4. Email:
5. Tuổi của bé theo tháng.
6 Người thân đi kèm .

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin, Kids Plaza sẽ chủ động sắp xếp lịch học phù hợp và thông báo lại cho các mẹ.
Face book : https://www.facebook.com/LopandamKidsPlaza
Điện thoại liên hệ: 1900.6090.số máy lẻ 105
Xem thêm thông tin chi tiết về lớp học ăn dặm tại đây
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.