TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG - KENXO SHOP

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG - KENXO SHOP

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG - KHÔNG CẦN VỐN, KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM, THỜI GIAN LINH HOẠT
KENXO SHOP đang có nhu cầu phát triển thị trường, tăng doanh số bán hàng nên chúng tôi tuyển thêm cộng tác viên tại TP. Hà Nội và TP. HCM

KENXO SHOP - Tuyển cộng tác viên

1. Đối tượng: sinh viên, học sinh , nhân viên văn phòng hoặc các bạn trẻ có nhu cầu kiếm thêm thu nhập.
2. Sản phẩm cộng tác: tất cả sản phẩm đang bán trên www.kenxoshop.com hoặc https://www.facebook.com/KenXoShop


3. Hình thức cộng tác:
+ Shop sẽ cung cấp hình ảnh, mô tả và giá sản phẩm cho bạn để bạn có thể đăng lên trang buôn bán của mình như website, blog, facebook, hoặc bất cứ nơi nào.
Bạn được chiết khấu 10% /1 đơn hàng (so với giá của shop). CTV có thể bán cao hơn giá tại shop và các bạn có thể hưởng khoản chêch lệnh này.

Lưu ý: các bạn nhớ cộng thêm tiền phí ship hàng vào giá hoặc thông báo phí cho khách biết nhé.
+ CTV không hề bị áp đặt bất cứ doanh số nào hết. Các bạn bán được nhiều thì sẽ được hoa hồng nhiều. Rất đơn giản – CTV không hề bị gò bó bất cứ thời gian làm việc nào, cũng không cần phải mất chi phí đặt cọc.
+ Khi có khách đồng ý mua hàng, bạn chỉ cần nhắn tin thông tin sản phẩm và địa chỉ khách hàng cho shop, shop sẽ đi giao hàng cho bạn.
+ Trong trường hợp khách đặt hàng ảo, phá rối, đặt hàng nhưng khi giao tới nơi mà cúp máy không nhận hàng, thì shop không thể chia hoa hồng cho bạn được, bạn có thể liên hệ lại với khách hàng để xác nhận tình trạng giao dịch
+ Các bạn nên ghi lại danh sách khách hàng đã có để shop đối chiếu trích hoa hồng
+ Chiết khấu sẽ được chia cho các bạn mỗi cuối tuần, tránh tình trạng chia lắt nhắt rối rắm, shop sẽ chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà các bạn cung cấp.
+ Các bạn CTV khi đã đặt hàng của shop rồi, khi khách hàng không muốn lấy nữa xin hãy nhắn tin hoặc pm lại cho shop để shop biết mà bỏ order (Nếu quá 3 đơn hàng các bạn hủy mà không thông báo, hãng sẽ không cộng tác với các bạn nữa)
+ Nếu bạn bán được nhiều sản phẩm và có ý định hợp tác lâu dài, hãng sẽ tăng % chiết khấu cho bạn, ngoài ra sẽ thưởng thêm. Với mỗi sp bán được các bạn được 10% trên giá SP. Nếu 1 tháng các bạn bán được hơn 10sp mình sẽ tăng hoa hồng cho các bạn là 15% trên giá SP trong tháng đó từ sp 1 đến hết tháng, nếu 20 sp thì thưởng 20% nhé.

Đây là link facebook bán hàng của hãng:
Web: www.kenxoshop.com
FB: https://www.facebook.com/KenXoShop
Các bạn ghé nhớ like ủng hộ nha. Thanks các bạn nhiều

4. Liên hệ đăng ký:
Yahoo: lantuyet02
Mail : lantuyet02@yahoo.com
Facebook: https://www.facebook.com/KenXoShop
ĐT : 08 - 62940708 hoặc 0908375680 (Ms Lan)

Trân trọng cảm ơn!
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.