Cấy tóc tại Thái Lan

Cấy tóc tại Thái Lan

Cấy tóc

Phẫu thuật cấy tóc là một kỹ thuật phẫu thuật an toàn nhằm khắc phục những ảnh hưởng của rụng tóc. Phẫu thuật này thường bắt đầu bằng cách lấy tóc từ khu vực cho (thường là hai bên hoặc đằng sau đầu) và sau đó tóc sẽ được cấy lại vào các khu vực tóc bị mỏng.


Nói cách khác, phẫu thuật này đòi hỏi phải sử dụng tóc hiện tại của bạn. Do đó, điều quan trọng để ca phẫu thuật thành công là bạn có mái tóc khỏe mạnh phát triển tốt ở phía sau và hai bên đầu để làm tóc cấy.Phẫu thuật cấy tóc là một phẫu thuật ngoại trú rất đơn giản và mất khoảng 4-8 giờ để hoàn thành tùy thuộc vào điều kiện của da và mức độ của khu vực cần cấy tóc.

Phẫu thuật này cần phải thực hiện bằng cách gây tê tại chỗ để bạn được thoải mái và không cảm thấy đau trong suốt quá trình phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật này đòi hỏi phải cắt tỉa các phần tóc cấy nên những phần tóc đem cấy này sẽ dễ dàng lấy ra. Sau đó, bác sĩ phẫu thuật dùng một dao mổ để loại bỏ một phần nhỏ của da đầu mang tóc, sau đó sẽ được chia thành các phần nhỏ và cấy vào lỗ nhỏ hoặc khe hở ở chỗ cần cấy tóc với sự trợ giúp của kính hiển vi.

Tôi có thể mong đợi kết quả như thế nào từ ca phẫu thuật này?

Tất nhiên, mối quan tâm lớn nhất của bạn khi thực hiện ca phẫu thuật đó là trông bạn sẽ như thế nào? Một ca phẫu thuật có kết quả tốt thường cho kết quả là tóc mọc đều, phát triển tốt, không để lại vết sẹo lộ rõ.

Tóc mới được cấy vào thường sẽ rụng bớt trong khoảng 6 tháng đầu, sau đó tóc mới sẽ mọc ra ổn định.

Các bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ rất cẩn thận trong di chuyển và sắp xếp vị trí ghép để đảm bảo rằng tóc cấy ghép sẽ phát triển theo hướng tự nhiên và tóc cấy không phải là ảnh hưởng bất lợi. Quá trình này sẽ để lại một vết sẹo thẳng rất nhỏ sẽ được che dấu bởi những mái tóc xung quanh.

Một ca phẫu thuật cấy tóc thành công không cần bạn phải quá cầu kỳ trong việc chăm sóc, bạn vẫn có thể tắm gội theo cách thông thường, tạo kiểu tóc hoặc cắt tỉa theo ý thích.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.