Dịch vụ đào tạo trang điểm

Dịch vụ đào tạo trang điểm

Hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, chuyên gia trang điểm Kim Tuyến đã trở thành cái tên không hề xa lạ trong làng giải trí, thời trang và làm đẹp tại TP.HCM. Từ những cọ xát, kinh nghiệm thực tế trong các chương trình lớn: Giọng ca vàng Asean, TP.HCM từ 2000-2013, Người dẫn chương trình truyền hình 2012, Tiếng ca học đường 2000-2013, tư vấn làm đẹp cho thời trang cuộc sống trên HTV7, phong cách trang điểm trên VTV9,…Chuyên gia Kim Tuyến còn là một người thầy dạy trang điểm nhiệt thành.


Các khóa đào tạo trang điểm thường xuyên được mở từ cơ bản, nâng cao cho đến chuyên nghiệp với mong muốn truyền đạt lại những kinh nghiệm cho các bạn trẻ đi sau có cùng niềm đam mê và ước mơ trở thành nhà trang điểm chuyên nghiệp.


Đặc biệt, học phí tại trung tâm đào tạo trang điểm Kim Tuyến đã bao gồm tất cả phí đào tạo, trung tâm không thu thêm bất kì phí phụ nào khác. Khóa học chỉ kết thúc khi nào học viên nắm vững kiến thức, kỹ năng và có thể vững tin bước vào sự nghiệp mà mình theo đuổi, đó là tâm huyết của người thầy, người chị - Chuyên gia trang điểm Kim Tuyến mong muốn.

Kim Tuyến – đào tạo trang điểm
Ad: 80A Hồ Văn Huê , Phường 9 , Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0918 63 63 65
Email: aocuoikimtuyen@yahoo.com.vn
Website: www.kimtuyenbridal.com
Facebook: https://www.facebook.com/KimTuyenMakeup
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.