CHO THUÊ BÀN GHẾ - TOCHUCSUKIENVN.NET

CHO THUÊ BÀN GHẾ - TOCHUCSUKIENVN.NET

CHO THUÊ BÀN TRÒN GHẾ NHỰA, GỖ,... GIÁ RẺ TPHCM ĐỂ TỔ CHỨC SỰ KIỆN, TIỆC, HỘI NGHỊ
CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, đường số 21, phường Tân Quy, quận 7
Số điện thoại: 0909.450.119 - (08).3771.5119 - (08).377.52.257
Email: Lienhe@nganthongevent.vn, Website: http://tochucsukienvn.net

Bạn đang cần tổ chức một sự kiện cho công ty của bạn với số lượng khách mời quá đông nhưng bạn lại không có đủ bàn ghế cho khách mời tham dự. Hãy đến với Ngàn Thông Event chúng tôi chuyên cho thuê bàn ghế TPHCM đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng.

Bạn đang có một chương trình hội nghị sắp diễn ra tại công ty. Bạn cần thuê bàn ghế hội nghị, hội thảo thì nên chọn bàn dài với nhiều kích thước khác nhau như 0.5m x 1m, 0.5m x 1.5m, 0.5m x 2m, 0.6 x 1.5m, 0.8m x 1.5m … đi kèm với khăn trải bàn và ríp tới chân cộng thêm ghế đầu tròn có phủ thêm áo và thắt nơ bên ngoài đi theo tông màu vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí cho các hội nghị. Nếu muốn sang trọng hơn thì bạn ghế vip đầu vuông bọc da sẽ nên sự thanh lịch và sang trọng cho hội nghị của bạn. Còn đối với tiệc buffe, hay tiệc ngoài trời bạn nên chọn bàn tròn ghế, gỗ uốn hoặc bàn bar, ghế bar


Với các buổi tiệc đãi tại nhà hoặc tại công ty Ngàn Thông Event sẽ cung cấp cho thuê bàn ghế phù hợp với tính chất của buổi tiệc. Bạn có thể chọn bàn tròn, ghế nhựa giá rẻ hoặc inox cho các buổi tiệc đơn giản với diện tích nhỏ. Nếu diện tích của bạn không bị hạn chế thì bạn có thế chọn theo độ thẩm mỹ, đi theo tông màu, hoặc theo độ rộng đường kính của bàn tròn 1.2m, 1.4m, 1.6m.


Còn với những chương trình cho thuê bàn ghế trong các sân vận động lớn với số lượng ghế lên đến hàng ngàn, bạn đừng lo không tìm ra nhà cung cấp đáp ứng đủ số lượng bạn cần. Ngàn Thông Event sẽ cung cấp cho bạn với nhiều mẫu mã khác nhau: Ghế inox, ghế xếp xuân hòa, hay ghế nhựa giá rẻ có lưng tựa…, với số lượng nhiều thì việc lắp đặt cũng là vấn đề nan giải nhưng chúng tôi sẽ lắp đặt cho bạn hoàn toàn miễn phí theo đúng yêu của khách hàng.

XEM CÁC LOẠI BÀN GHẾ CHO THUÊ
Theo link http://tochucsukienvn.net/23-cho-thue-ban-ghe.html
Cho thuê bàn ghế bar - Cho thuê bàn chữ nhật hội nghị - Cho thuê bàn ghế cưới hỏi - Cho thuê bàn ghế gỗ ngoài trời - Cho thuê bàn ghế inox - Cho thuê bàn ghế nhựa - Cho thuê bàn ghế sofa - Cho thuê bàn ghế tiệc nhẹ - Cho thuê bàn tiệc buffet - Cho thuê bàn tròn tiệc - Cho thuê bàn ghế vip - ghế chân quỳ - Cho thuê ghế Xuân Hòa - Cho thuê triển lãm - Bàn ghế TPHCM giá rẻ - Cho thuê bàn ghế sự kiện

XEM CÁC DỊCH VỤ KHÁC
>> Cho thue ban ghe
>> Cho thue san khau
>>Cho thue am thanh
>>Cho thue nha bat
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.