TRẢI NGHIỆM KỲ NGHỈ BIỂN XA HOA THỰC THỤ TRONG CĂN BIÊT THỰ MẶT BIỂN 5 PHÒNG NGỦ

TRẢI NGHIỆM KỲ NGHỈ BIỂN XA HOA THỰC THỤ TRONG CĂN BIÊT THỰ MẶT BIỂN 5 PHÒNG NGỦ

Nằm ngay trên bờ biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng, căn biệt thự nguy nga tráng lệ này có tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh biển, 5 phòng ngủ rộng lớn đều hướng ra mặt biển với phòng ngủ chính ở tầng trên cùng được trang hoàng lộng lẫy và có ban công riêng rộng rãi.


Cùng với tầm nhìn hướng thẳng ra hố thứ 16 và 17 của sân gôn đạt được nhiều giải thưởng của Danang Golf Club, du khách có cơ hội được tận hưởng cả hai điều tuyệt vời nhất ngay tại căn biệt thự này. Dịch vụ quản gia phục vụ 24 tiếng mỗi ngày, và các yêu cầu cá nhân sẽ được sắp xếp phục vụ và đáp ứng khi cần, du khách sẽ có được kỳ nghỉ biển tốt nhất tại Đà Nẵng.

Căn biệt thự biển là một địa điểm lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình, các chuyến công tác kết hợp cùng kỳ nghỉ biển của các doanh nhân hay gôn thủ hoặc là những chuyến nghỉ dưỡng, hội tụ cùng bạn bè.


Căn biệt thự bao gồm: phòng khách và phòng ăn riêng rộng rãi, một quầy bar được trang bị đầy đủ, nhà bếp riêng, hồ bơi lớn nhìn trực diện ra biển, hồ bơi spa, khu vực hồ bơi, phòng chờ và khu vực ngồi thư giãn ngoài trời, khu vực phục vụ cho các buổi tiệc riêng tư tại villa (khi được yêu cầu).

Liên hệ đặt phòng Resort giá rẻ Đà Nẵng
Điện Thoại: 0915 67 00 49
Web: www.bookingdanangvillas.com
Công ty TNHH MTV LuVill – Đặt phòng Biệt thự & Resort Đà Nẵng

Xem thêm:
>> The Ocean Villas Da Nang
>> Luxury Beach Front Villa Da Nang
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.