Bán đồ trang trí noel, sản phẩm phụ kiện trang trí giáng sinh giá rẻ

Bán đồ trang trí noel, sản phẩm phụ kiện trang trí giáng sinh giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068
Hotline : Bán hàng 0903.335.415 - 0903.336.235
Thiết kế trang trí : 0938.456.135 – 0933.562.805


Cứ mỗi mùa noel về, thị trường TP.HCM lại sôi nổi với hàng loạt các mặt hàng phụ kiện trang trí noel tết như quả châu, chuông, nơ, vòng nguyệt quế, dây kim tuyến, dây đèn led chớp nháy... được bày bán mọi nơi. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm trang trí chất lượng, giá rẻ thì quý khách hàng phải tìm đến nhà cung cấp thực thụ.


Là một nhà cung cấp sỉ - lẻ sản phẩm trang trí noel lớn tại TP.HCM, Ngàn Thông tự hào hàng năm đáp ứng hang ngàn đơn hàng lớn nhỏ trong khu vực nội thành và các tỉnh lân cận. Những sản phẩm quà tặng và đồ trang trí giáng sinh mà chúng tôi cung cấp rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại.


Hiện nay, sản phẩm trái châu mà chúng tôi phân phối đang có nhiều mẫu đẹp : như châu bóng, châu mờ, châu nhăn, châu bóng hình, châu mờ hình, châu khía, châu kim tuyến, châu xoắn, châu kim cương, .... với 6 loại màu sắc chủ đạo : đỏ, trắng, vàng, hồng, xanh dương và xanh lá. Kích thước trái châu noel cũng đa dạng với nhiều size từ trái châu 20ly, trái châu 40ly, trái châu 60ly, trái châu 80ly, trái châu 100ly, trái châu 120ly, trái châu 160 ly tương ứng trái châu 2cm, 4cm, 6cm, 8cm, 10cm, 12cm,16cm. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất gia công trái châu noel kích thước lớn theo yêu cầu của các dự án trang trí.


Mặt hàng chuông trang trí noel cũng có rất nhiều màu sắc và kích thước phù hợp cho việc trang trí cây noel lớn nhỏ và treo trang trí. Bên cạnh đó Ngàn Thông còn cung cấp loại chuông ông già noel còn gọi la chuông đồng, lắc ra âm thanh chuyên dành cho các dịch vụ phát quà giáng sinh.

Dây đèn led nhấp nháy trang trí cho cây thông noel và các công trình, đèn đường phổ biến với các màu như trắng, xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, hồng, tím,... có độ dài từ 5.5m, 6m, 7m, 8m, 9.5m cung cấp nhiều sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Bênh cạnh đó, công ty Ngàn Thông cũng có rất nhiều ưu đãi cho hàng trăm mặt hàng đồ trang trí khác như dây kim tuyến, ông già Noel, quần áo noel, mũ nón noel, chuông, thiệp Noel, nơ, bông tuyết, ngôi sao trang trí noel, hoa trạng nguyên, chữ merry, cà na, trống, thiên sứ, gậy kẹo, vớ noel, thiệp giáng sinh các loại, ruy băng, hộp quà noel, dây chữ merry christmas, dây chữ happy new year, hàng rào nhựa – gổ trang trí



Công ty Ngàn Thông nhận sản xuất gia công sản phẩm đồ noel theo mẫu có sẵn hoặc theo thiết kế của các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn. Nhận cung cấp giá sỉ cho các công ty quảng cáo trang trí mỹ thuật,... Sau khi quý khách đặt hàng và thanh toán, tùy theo lịch hẹn chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng tận nơi hoặc ký gửi hàng theo địa chỉ.

• Trái châu
• Cây thông
• Chuông
• Nơ
• Dây thông, dây kim tuyến, dây đèn
• Trái thông
• Ông già noel các loại…


Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm, vật liệu trang trí noel, quà tặng noel lễ, tết, trên toàn quốc: cây thông giáng sinh với nhiều kích thước và chủng loại, quần áo noel, vớ tất ông già noel, quần áo công chúa tuyết, chuông, châu, nơ…



Hãy đến với chúng tôi để được sản phẩm đa dạng nhất !
Hãy đến với chúng tôi để có mức giá ưu đãi nhất !
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.