Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trang trí noel tết chuyên nghiệp

Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trang trí noel tết chuyên nghiệp

CÔNG TY MỸ THUẬT THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHỆP
Website: http://mohinhmutxop.net/
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Thiết kế trang trí : 0938.456.135 – 0933.562.805 - 0903.335.415
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068


Noel được xem là một trong những mùa rộn ràng, náo nhiệt nhất trong năm. Mọi người thường có xu hướng vui chơi và dạo phố trong dịp này rất cao. Vì lẽ đó, các công ty, khu vui chơi, cửa hàng, doanh nghiệp, trường học, quán ăn, quán café, trung tâm thương mại, cao ốc, tòa nhà… đều muốn trang trí không gian của mình thật lung linh, ấn tượng để hấp dẫn khách hàng và tạo dựng hình ảnh cho riêng mình.



Hiểu được nhu cầu đó, CÔNG TY MỸ THUẬT THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHỆP mỗi năm luôn đổi mới ý tưởng và cung cấp nhiều thiết kế trang trí giáng sinh vừa đẹp mắt, ấn tượng và cũng không kém phần tinh tế. Những mẫu thiết kế của chúng tôi mặt tiền, đại sảnh, tiểu cảnh, cầu thang ... được độc đáo, mới lạ phù hợp mang hình dáng thương hiệu của công ty bạn sẽ thật sự hấp dẫn những khách hàng và mọi người xung quanh.


Khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng CÔNG TY MỸ THUẬT THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHỆP sẽ cho người đi khảo sát, lên thiết kế mẫu đến khi khách hàng hài lòng với thiết kế Noel cuối cùng thì chúng tôi sẽ tiến hành báo giá, làm hợp đồng, thi công và nghiệm thu công trình theo đơn đặt hàng khách hàng đã thống nhất. Với cách làm việc chuyên nghiệp và một quy trình khép kín từ khâu khảo sát đến nghiệm thu, bảo trì – bảo hành trong quá trình lắp đặt cho đến khi tháo dỡ công trình sẽ mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.


Với những tòa nhà, trung tâm thương mại lớn, cao ốc, khách sạn ngoài việc thi công dán cửa kiếng ở xung quanh tòa nhà thì chúng tôi còn dựng các tiểu cảnh, các cây thông truyền thống, cây thông lớn khổng lồ, mô hình người tuyết, mô hình cổ xe tuần lộc, hang đá chúa giesu, cây khô hay decal noel trang trí cửa kính …với phong cách hiện đại và ấn tượng và nổi bật tạo điểm nhấn cho từng không gian của tòa nhà. Với hiệu ứng đèn led được bố trí xung quanh các tiểu cảnh, không khí noel của tòa nhà, công ty, cửa hàng, showroom ... của bạn sẽ trở nên lung linh, rực rỡ đầy sắc màu. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận thi công, trang trí cho những tuyến đường với từng chủ đề được thiết kế riêng .


Với những không gian nhỏ hơn như văn phòng, cửa hàng, tiền sảnh thì việc chọn dịch vụ noel dán decal cửa kiếng, vẽ trang trí cửa kính, phun hoa tuyết, hình cây thông, ngôi sao hay treo châu trên trần, các cây thông nhỏ treo thông theo từng tông màu chủ đạo như: đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá… sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.


Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận trang trí noel tại nhà như cây thông noel, tiểu cảnh, cửa kính cho những khách hàng có nhu cầu, sở thích.


Chúng tôi chuyên nhận khảo sát, thi công tại TPHCM và tất cả các tỉnh thành trong cả nước: Hà Nội, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Đà Nẵng, Vũng Tàu…và cả nước ngoài.


CÔNG TY MỸ THUẬT THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHỆP là đối tác thiết kế, trang trí noel, tết của NIKKO HOTEL SAIGON, HỘI SỞ SACOMBANK, AGRIBANK, ACB, GPBANK, PEPSICO, THACO, VNPT, VIETTEL, LOTTE CINEMA, TOUS LES JOURS, BAO VIET, KNMN, KLASSY FURNITURE, SSI …


Các họa sĩ thiết kế của chúng tôi nhiều năm kinh nghiệm, luôn chú trọng diễn đạt thông điệp chiến dịch & màu sắc nhận diện thương hiệu một cách tinh tế, mang lại sự mới lạ trong mỗi công trình trang trí lễ hội noel, tết cho doanh nghiệp bạn.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.