Nhận làm hang đá noel trang trí dịp giáng sinh rẻ đẹp

Nhận làm hang đá noel trang trí dịp giáng sinh rẻ đẹp

Dịch vụ làm hang đá trang trí giáng sinh tại nhà


CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Hotline : 0938.456.135 – 0933.562.805



CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG chuyên nhận làm hang đá noel trang trí dịp giáng sinh rẻ - đẹp – uy tín – chất lượng mang lại không gian ấm ấp cho ngày lễ noel.

Mùa giáng sinh đang đến gần, đâu đâu cũng tràn ngập không khí noel với những hình ảnh quen thuộc được trang hoàng lộng lẫy. Tại nhà thờ, hộ gia đình theo đạo đâu đâu cũng trang hoàng những hang đá – nơi mà Đức Chúa Giê-su đã sinh ra trong đêm mùa đông, và đây cũng chính là dịp để những nhà theo đạo thể hiện niềm tin yêu của mình đối với Đức Chúa trời.

Như đã in vào tâm thức, khi nhắc đến hai từ “hang đá”, người ta sẽ nghĩ ngay đến mùa Giáng sinh và đây cũng là nơi mà chú Giê-su đã ra đời trong đêm đông lạnh giá đầy tuyết rơi. Những phụ kiện, chất liệu quen thuộc để có thể tái hiện nên khung cảnh ngày ấy thường là bộ tượng, máng cỏ, cây thông noel, ngôi sao, thánh giá, cây cảnh, giấy bạc làm hang đá, nan tre, đèn màu, bò, lừa … Song, để tạo nên một tác phẩm hang đá khá chỉnh chu, hoàn chỉnh thì cũng mất ít nhất là vài giờ đến một ngày đối với hàng đá nhỏ, chưa kể đến những hang đá lớn, cầu kỳ, công phu thì thời gian để hoàn thành có thể kéo dài ít nhất 2 tuần.

Nhận thiết kế thi công nhiều mẫu hang đá với nhiều kiểu dáng đẹp, sáng tạo. Đến với dịch vụ làm hang đá của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.

Ngoài ra, Ngàn Thông sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc lên ý tưởng và làm hang đá một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi nhận trang trí hang đá tại nhà cho hộ gia đình, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, công ty ... trong khắp các quận huyện tại TP. Với đội ngũ thi công noel đầy tín sáng tạo, năng động sẽ tư vấn cho bạn có một hang đá thật đẹp cho mùa giáng sinh ý nghĩa.

Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Ngàn Thông tin rằng bạn sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.






Chia sẻ:
0948643645
.
.
.