Nhận trang trí noel - giáng sinh - tết chuyên nghiệp

Nhận trang trí noel - giáng sinh - tết chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Website: www.sanphamnoel.com, www.nganthong.com
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Hotline : 0938.456.135 – 0933.562.805

Dịch vụ thiết kế thi công trang trí noel tết chuyên nghiệp



Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế trang trí Noel, cung cấp cây thông giá sỉ và các sản phẩm, phụ kiện, dây đèn trang trí Noel, … chúng tôi cảm thấy tự hào hơn bao giờ hết khi Ngàn Thông đang dần trở thành một thương hiệu mạnh. Và để xứng đáng với những gì đã tạo ra, Ngàn Thông luôn nổ lực hết mình để duy trì và phát huy những thế mạnh của mình.

Để tạo ra những thiết kế mới lạ, sáng tạo, độc đáo cho từng tòa nhà, từng công trình mà Ngàn Thông thực hiện, công ty đã đầu tư một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, biết nắm bắt xu thế, … để đưa ra những bản vẽ hoàn hảo, phù hợp với từng yêu cầu, sở thích, không gian hay mục đích trang trí, làm hài lòng từng khách hàng của công ty. Nhưng không chỉ dừng lại ở những mẫu thiết kế của mình, chúng tôi đã mang những mẫu thiết kế trang trí Noel ấy đến với khách hàng một cách thực tế nhất bởi một lực lượng thi công chuyên nghiệp, dồi dào được đào tạo bài bản nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng bởi Ngàn Thông còn là nhà sản xuất, cung cấp cây thông cũng như những sản phẩm, phụ kiện trang trí Noel.

Đến với Ngàn Thông là sự lựa chọn đúng đắn nhất bởi chúng tôi luôn đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.









Chia sẻ:
0948643645
.
.
.