Sân Mây Café – Nhà hàng chay

Sân Mây Café – Nhà hàng chay

Nếu đã từng một lần đặt chân lên đỉnh núi Hàm Rồng ở độ cao 1.800m, nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, thuộc thị trấn Sa Pa, sau khi đi qua cổng trời, du khách không thể không dừng chân mà thảng thốt trước khung cảnh tuyệt diệu của Sân Mây, cảm giác như vừa đặt chân lên thiên đàng bởi bao phủ trước mắt là mây là len đang bay vờn trong sương. Nhắm mắt, hít một hơi thở thật sâu mọi cảm giác mệt mỏi, lo toan dường như đều tan biến hết, chỉ còn lại một tâm hồn thảnh thơi giữa không gian mây trời bình yên lộng gió.


Chính những cảm nhận tuyệt vời ấy, mà cái tên Sân Mây bắt đầu xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh như mong muốn sau ngày dài giữa trốn đô thị náo nhiệt, những tâm hồn mệt nhoài có thể tìm thấy lại sự bình yên, cảm giác tự do, thênh thang như mây trời qua những giờ phút ghé chân thư giãn tại Café – Nhà hàng chay Sân Mây.


Hiểu được việc ăn chay giúp giữ gìn sức khỏe, phòng tránh được nhiều bệnh tật và còn bảo vệ môi trường sống tốt hơn. Vì vậy, từ tháng 9/2009, Sân Mây cho ra đời thương hiệu “Nhà hàng chay Sân Mây” đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng thực khách và có tiếng vang trong ngành ẩm thực chay Sài Gòn suốt thời gian qua, bởi những món chay ngon được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, thực phẩm xanh, sạch đảm bảo độ tươi ngon, vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng.


Đáp lại sự quan tâm và ủng hộ nhiệt thành của nhiều thực khách dành cho Sân Mây, Sân Mây Café ra đời như một lời cảm ơn chân thành bằng sự quan tâm sâu sắc đem đến một không gian thực sự thư giãn nằm giữa trốn phố thị ồn ào, để sau những căng thẳng, mệt mỏi của công việc thường nhật, Quý khách có thể ghé chân tại Sân Mây Café nhâm nhi một loại thức uống bổ dưỡng yêu thích hay một vài món chay ngon bên tiếng nhạc du dương trong không gian thoáng đãng, xanh mát của Sân Mây Café, để lại tìm thấy được sự ung dung, tự tại trong tâm hồn, khi ra về mọi vướng bận đều tiêu tan hết, chỉ còn lại sự thảnh thơi và an yên.


Tuy không phải cafe sân vườn rộng thoáng, nhưng không gian Sân Mây Café lại đem lại cho Quý khách một cảm giác hoàn toàn khác, phòng lạnh nhưng không hề khép kín, với khung cửa sổ rộng nhìn ra khuôn viên vườn đập ngay vào mắt một màu xanh ngát của cỏ cây, hò reo bên tiếng chuông gió, đèn dầu đung đưa theo nhịp hồi của từng cơn gió về. Ngoài ra, Sân Mây café được thiết kế, trang trí với màu sắc hài hòa giữa tông lạnh và ấm, cách bài trí bàn ghế rộng rãi, tạo cảm giác thênh thang khi ngồi.


Gần 100 loại thức uống bổ dưỡng với cách bài trí đẹp mắt, cùng những món chay tươi ngon được chế biến theo tiêu chí tiên nhất là thực phẩm sạch từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh, sức khỏe và dinh dưỡng cho người dùng theo công thức đặc biệt của Sân Mây, hứa hẹn Sân Mây Café sẽ là một nơi thích hợp cho những cuộc hội họp bạn bè, người thân quây quần, trò chuyện ấm cúng, đặc những Quý khách ăn chay sẽ có được những phút giây thư giãn thực sự trong không gian lý tưởng để thoải mái thưởng thức các món chay ngon.


CAFE SÂN MÂY
Web: http://sanmaycafe.com
155 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
ĐT: (08) 3910 3939 - 01278 77 11 55

NHÀ HÀNG CHAY SÂN MÂY
Web:http://www.sanmayrestaurant.com
771 Lê Hồng Phong (Nối dài), P.12, Q.10, Tp.HCM
ĐT: (08) 3507 1628 - DĐ: 01278 992009
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.