Tăng Like Facebook, photo like, Comment, tăng G+ tại Like123vn.com

Tăng Like Facebook, photo like, Comment, tăng G+ tại Like123vn.com

Nếu bạn muốn tiếp cận được với nhiều khách hàng, tăng doanh số và nâng cao lợi nhuận với chi phí thấp, Like123vn.com sẽ giúp bạn mang nhiều người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu của bạn thông qua dịch vụ tăng like facebook, tăng comment, tăng like photo, tăng G+, tăng truy cập website, tăng lượt view video trên Youtube,...cực kỳ đơn giản mà chi phí thấp (hoặc hoàn toàn miễn phí).

Bạn sẽ tăng 30% đến 50% doanh số khi tham gia hệ thống Like123vn. Hãy nhanh tay đăng ký thành viên tại địa chỉ: http://like123vn.com/register.php



1. Tăng like Fanpage

Like Fanpage là lượng thành viên đăng ký nhận những thông tin quảng cáo hàng ngày của bạn. Số lượng ngày càng lớn thì bạn càng có cơ hội được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến. Để tăng like cho fanpage của mình, các bạn có rất nhiều cách, trong đó việc thêm địa chỉ URL của Fanpage vào hệ thống Like123vn.com là một trong những cách rất hiệu quả.

Đọc thêm hướng dẫn chi tiết tại: Cách tăng like cho Fanpage


2. Tăng Like/Share Photo Facebook

Để tăng like cho hình ảnh dự thi trên Fanpage, các bạn chỉ cần thêm địa chỉ của hình ảnh đó vào hệ thống Like123vn.com theo trình tự: Thêm URL > chọn Photo Facebook Likes > điền các thông tin vào và bấm Thêm URL để kết thúc là xong.

Để xem hướng dẫn cụ thể, mời bạn truy cập: Cách tăng like/Share photo Facebook

3. Tăng Comment Facebook

Comment Facebook sẽ giúp bạn tăng sự tương tác giữa các thành viên với Fanpage, điều này giúp khách hàng cảm nhận Fanpage của bạn rất uy tín và sôi động, đồng thời cũng sẽ làm cho thuật toán của Facebook đánh giá cao Fanpage của bạn.

4. Tăng +1 trên G+

Chức năng này dành cho những bạn bán hàng trên website. Việc tăng +1 trên G+ có ý nghĩ vô cùng quan trọng giúp công cụ tìm kiếm Google đánh giá cao và xếp thứ hạng cao cho website hoặc bài viết của bạn.

Chỉ cần thêm địa chỉ URL của bạn vào phần Thêm URL > Google là xong.


5. Tăng Like bài viết/Website:


Đối với 1 bài viết hoặc website, mỗi lần có thêm một lượt like như trên sẽ giúp bài viết hoặc website ấy hiển thị trên tường của bạn bè của họ. Đồng thời, giúp bạn dành được sự đánh giá cao, xếp thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,...

Bạn thêm URL vào phần Thêm URL > Facebook Likes và điền nội dung vào đó. Xem hướng dẫn chi tiết tại: Cách tăng Like cho website/bài viết

6. Tăng lượt truy cập website

Mỗi lượt truy cập website từ những địa chỉ IP khác nhau, đặc biệt là họ dừng lại ở website đó càng lâu vừa giúp bạn có thể có khách hàng tiềm năng, vừa làm công cụ tìm kiếm đánh giá cao website đó. Tôi đã thử cho các website của mình như http://congnghevui.com. http://hocnghemay.com và thấy rất hiệu quả, ko tin thì bạn thử vào Google gõ thử xem.

Bạn đăng ký thành viên Like123vn.com tại địa chỉ: http://like123vn.com/register.php rồi làm theo hướng dẫn tại bài viết: Cách tăng lượt truy cập cho website miễn phí

7. Gửi SMS từ các đầu số uy tín 1900

Gửi SMS với các đầu số có thể lựa chọn như 19001994, 19001990, 19001996,... chuyên nghiệp hơn tới khách hàng đăng ký mua hoặc sử dụng sản phẩm của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đặt hàng mua trên website nào đó và nhận được tin nhắn: "Cảm ơn bạn đã đặt hàng tại website... Chúng tôi sẽ gửi hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn!" từ đầu số 1900 với chi phí chỉ 300 xu/tin nhắn SMS (tương đương với khoảng 250đ).

Truy cập để sử dụng: http://like123vn.com/sms.php


8. Giải trí:

Bạn còn có thể thử vận may của mình với trò chơi Xổ số may mắn tại địa chỉ: http://like123vn.com/lucky.php

- Bạn có thể quảng cáo Textlink, Banner trên Like123vn.com với chi phí rất thấp:

Text Ads: 90xu/ngày
Banner Ads 315x60: 100xu/ngày.
Banner Ads 728x60: 170xu/ngày.

Nguồn: http://congnghevui.com/Rao-vat/2641036/101872/Tang-Like-Facebook-photo-like-Comment-tang-G-tai-Like123vncom.html
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.