Nhận thi công sửa chữa nhà - Dịch vụ sửa chữa nhà 0909 05 3330

Nhận thi công sửa chữa nhà - Dịch vụ sửa chữa nhà 0909 05 3330




Bạn muốn có một ngôi nhà như ý mà vẫn tiết kiệm được chi phí và thời gian? hãy đến với dịch vụ thi công sửa chữa nhà Hồ Chí Minh giá rẻ của chúng tôi.

Bạn muốn cơi nới nhà ở, cải tạo lại căn hộ chung cư của bạn? Hay chỉ đơn giản là chống thấm, sửa lại đường điện nước đang chục chặc. dịch vụ sửa chữa nhà cửa trọn gói sẽ tư vấn bạn giải pháp tốt nhất để sửa chữa ngôi nhà của bạn.

Bạn đang cần tìm một đội thợ, công ty Vũ Minh sửa nhà ở Hồ Chí Minh, cần sửa nhà nhanh để kịp ngày lễ tết? dịch vụ sửa nhà hà nội sẽ vấn giúp bạn để có một ngôi nhà đẹp, với mức chi thấp nhất.

Dịch vụ sửa nhà: Chúng tôi chuyên nhận thi công các dịch vụ về xây dựng chuyên sửa nhà, lăn sơn, bả ma tít, quét vôi ve, quét sơn dầu, chống thấm dột, tẩy mốc, Làm tường, trần, vách thạch cao, trang trí nội ngoại thất. Tư vấn thiết kế và sửa nhà nhanh dân dụng, cơ quan, văn phòng, xí nghiệp.

Sửa chữa nhà chung cư: Nhận sửa chữa nhà chung cư, nhà tập thể, cơi nới nhà ở, với kinh nghiệm lâu năm và đội thợ uy tín, chúng tôi nhận thi công nhanh, đảm bảo an toàn lao động.

Chống thấm: Chúng tôi hân hạnh được gửi tới Quý khách dịch vụ “ Chống thấm” nhà tốt nhất, Công ty TNHH VŨ MINH với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ thợ tay nghề giỏi, chuyên nghiệp luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.

Chúng tôi sử dụng nguyên vật liệu chống thấm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn trong và ngoài nước, đảm bảo mang đến giá tốt nhất trên thị trường tới Quý Khách.

Với đội ngũ thợ nhiều năm trong nghề, chúng tôi nhận thi công sửa chữa nhà cửa từ những việc nhỏ nhất tại tất cả các địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ sửa chữa nhà cửa

- Sửa nhà theo đúng yêu cầu của khách hàng
- Sửa chữa không ảnh hưởng thiết kế của ngôi nhà
- Thời gian sửa nhà nhanh đúng tiến độ
- Sửa chữa tận tình trên từng chi tiết nhỏ nhất
- Vật tư đúng chủng loại, đúng chất lượng

Quy trình sửa chữa nhà cửa

- Quý khách gọi điện và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
- Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.
- Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
- Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
- Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Đảm bảo uy tín, chất lượng, tiến độ thi công, chi phí thấp nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Mr Thái – 0909.05.33.30 - 0866 792380

Công ty TNHH Vũ Minh
Web: http://www.vuminh.net
Địa chỉ: 346 cộng hòa ,phường 13,tân bình ,hồ chí minh

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.