Cao Chè Vằng – Thần Dược Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Cao Chè Vằng – Thần Dược Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Cao Chè Vằng – Thần Dược Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Giá bán: 35,000 VNĐ 
0905.838.233 - 0917.262.332

Lá chè vằng là thần dược rất tốt cho chị em phụ nữ sau thời kỳ sinh nở. Nếu bạn muốn phòng tránh nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm cổ tử cung, tuyến sữa và bế kinh thì cao lá chè vằng chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.



Tổng quan - Thông tin chi tiết

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá đối với con bạn trong những năm tháng đầu đời. Bên cạnh những món ăn giúp lợi sữa thì đồ uống cũng góp phần quan trọng đem lại cho phụ nữ sau khi sinh nguồn sữa dồi dào. Trong đó có chè vằng là thức uống lợi sữa uống ngon, rẻ, bổ rất thích hợp cho phụ nữ mới sinh.

Cao chè vằng rất tốt cho con bú


Cao chè vằng để làm gì?

Cao lá chè vằng có rất nhiều tác dụng hay, 1 trong những tác dụng của cao chè vằng được mọi người thường hay biết đến đó là: Giảm cao huyết áp, giảm cholesteron, giảm mở. Uống nước chè vằng giúp mát gan, ăn ngon ngũ ngon, người già ngủ sâu giấc.

Với phụ nử sau khi sinh con lá chè vằng giúp phòng tránh nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm cổ tử cung, và tuyến sữa … Uống nhiều nước chè vằng rất lợi sữa, giúp mẹ có thêm thật nhều sữa cho con yêu bú. Chính vì vậy mà phụ nữ sau sinh nên uống thật nhiều nước chè vằng và duy trì uống trong 1 thời gian dài, càng lâu càng tốt.


Nước cao chè vằng giúp mát gan, ăn ngon ngũ ngon, người giá ngũ sâu giấc

Cao lá chè vằng tốt cho bà đẻ


Cách sử dụng cao chè vằng

Cắt nhỏ 1 phần cao chè vằng, khoảng đầu một ngón tay rồi cho vào ly nước ấm sau đó quyấy đều cho tan cao là bạn đã có thể sử dụng. Nếu bạn lần đầu tiên uống cao chè vằng thì có thể sẻ thấy hơi đắng ở cổ, đừng vội nản lòng nhé, uống thêm 1 vài lần nữa bạn sẻ thấy nước cao chè vằng rất ngon đấy.

Nước cao chè vằng rất mát, lúc mới uống sẻ đắng nhưng 1 lúc sau bạn sẻ cảm giác ngọt ở cổ. Có thể cho thêm 1 chút đường và 1 ít đá bi uống cũng rất mát. Các bạn có thể uống nước chè vằng hằng ngày thay cho nước lọc, hoặc nước trà bạn vẫn hay uống sẽ rất tốt.


Mua cao chè vằng ở đâu?

http://khoevadep.co là website bán hàng trực tuyến, hiện tại chúng tôi đang cung cấp cao chè vằng. Quý khách hàng có thể tới trực tiếp địa chỉ: 100/8 Thiên Phước P.9 Q.Tân Bình để đặt mua sản phẩm. Với những khách hàng ở xa chúng tôi sẻ gữi hàng qua bưu điện, thời gian nhận hàng từ 3->5 ngày tùy vào độ xa gần của các bạn.

ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ MUA HÀNG CHO QUÝ KHÁCH

Soạn tin: caochevang gửi 0974.719.719

Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn ngay cho bạn

Dưới đây là 1 vài hình ảnh về sản phẩm cao chè vằng do cữa hàng chụp lại, mời các bạn tham khảo.

Cao chè vằng trên sóng VTV
XEM VIDEO TẠI ĐÂY
https://www.youtube.com/watch?v=05eVMzX_v_Y



Cao Chè Vằng – Thần Dược Cho Phụ Nữ Sau Sinh


100/8 THIÊN PHƯỚC P.9 Q.TÂN BÌNH


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.