Album ảnh cưới ngoại cảnh cao cấp tại Huỳnh Lee Studio chỉ còn 5.500.000 đồng

Album ảnh cưới ngoại cảnh cao cấp tại Huỳnh Lee Studio chỉ còn 5.500.000 đồng

Album ảnh cưới ngoại cảnh cao cấp tại Huỳnh Lee Studio chỉ còn 5.500.000 đồng



Đăng kí để sở hữu ngay voucher trị giá 4.000.000đ của Huỳnh Lee Studio áp dụng cho album cưới ngoại cảnh cao cấp.
Đăng ký nhận voucher miễn phí Tại Đây


HUỲNH LEE STUDIO

Coi trọng vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, nên trong những thước ảnh cưới mà Huỳnh Lee Studio thực hiện chưa bao giờ thiếu đi vẻ chân thật trong từng cảm xúc ngọt ngào, yêu thương của một chuyện tình. Luôn đòi hỏi sự khác biệt trong từng bộ ảnh cưới, Huỳnh Lee luôn có những sáng tạo mới đem lại những hình ảnh mang màu sắc sống động, không nhàm chán .

Không ồ ạt chạy theo số đông, Huỳnh Lee Studio dành thời gian đó để đầu tư kỹ lưỡng cho từng dự án cưới mà mình đảm nhận, Huỳnh Lee Studio xây dựng ý tưởng từ khung cảnh, trang phục, phụ kiện đi kèm cho tới từng góc máy mới lạ, để những thước ảnh cưới ghi lại cho các cặp đôi tin tưởng Huỳnh Lee là khoảnh khắc ấn tượng, là món kỉ vật đáng nhớ nhất.

Nếu cô dâu chú rể muốn sở hữu một album ảnh cưới phong cách lãng mạn, tự nhiên ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào một cách chân thật, giàu cảm xúc thì hẳn Huỳnh Lee Studio sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua, đến với Huỳnh Lee Studio album ảnh cưới của các cặp đôi không chỉ đẹp ở thời khắc hiện tại mà còn là món quà kỉ vật lưu giữ đến mãi sau này.

Mọi chi tiết liên hệ:
Địa chỉ: 87P Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0935 057 449
Email: makeuphientrang@gmail.com
Website: http://trangdiemcodaudep.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.