Công ty chuyên cho thuê bàn bar giá rẻ

Công ty chuyên cho thuê bàn bar giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Website: www.tochucsukienvn.net
Địachỉ: 74A, Đườngsố 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257


Công ty bạn sắp có 1 buổi họp mặt khách hàng, có một buổi tiệc ngọt, tiệc buffet hay tiệc đứng cần đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Giải pháp tốt nhất cho bạn là dùng những bàn bar (còn gọi là bàn cocktaik) nhỏ gọn nhưng sang trọng để trang bị cho những vị khách của bạn có nơi vừa thưởng thức vừa trò chuyện.

Ngàn Thông là công ty sự kiện chuyên cung cấp các thiết bị cho các buổi hội nghị và tiệc của công ty bạn. Ngàn Thông cho thuê bàn bar với 2 tông màu chủ đạo trắng, đen cho các buổi tiệc sang trọng. Điểm nhấn nổi bật của bàn bar là những màu nơ phù hợp cho từng tông màu chủ đạo của quý công ty như: đỏ, xanh dương, xanh lá, hồng, tím, vàng…Bàn bar kết cấu cao 1.1m, mặt bàn rộng 0.6m thoải mái để các bạn để các ly nước và đĩa thức ăn nhanh.

Với số lượng bàn bar nhiều, vững chắc, khăn bàn mới, đẹp, sạch sẽ mang đến sự hài lòng không những cho bạn mà cả tất cả khách hàng của bạn đến tham dự.
Hãy thử để cảm nhận dịch vụ tốt nhất mà Ngàn Thông mang lại.



















Tag: cho thuê bàn bar, cho thuê bàn bar giá rẻ, cho thuê bàn cooktair, cho thuê bàn cao, bàn bar cho thuê, bàn tiệc đứng
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.