Những màn dạo đầu hấp dẫn nhất

Những màn dạo đầu hấp dẫn nhất

Kể cả khi bạn đã khỏa thân cùng với chàng, nhưng có nhiều khả năng là chàng chỉ nhìn lướt qua cơ thể bạn trong vài giây thôi. Vậy hãy làm theo những điều dưới đây để "Màn dạo đầu hấp dẫn" các bạn nhé.

>> SHOP BAO CAO SU
>> GEL BÔI TRƠN
>> TRỊ XUẤT TINH SỚM
>> YẾU SINH LÝ NAM
>> ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN

Những màn dạo đầu hấp dẫn nhất

Những màn dạo đầu hấp dẫn nhất – ảnh minh họa


Hãy để cho chàng từ từ nhìn thấy bạn khỏa thân

Kể cả khi bạn đã khỏa thân cùng với chàng, nhưng có nhiều khả năng là chàng chỉ lướt qua cơ thể bạn trong vài giây. Có thể do bạn cởi đồ một cách quá vội vàng vì do cảm xúc thúc đẩy hoặc cơ thể bạn quá gần để chàng có thể ngắm. Nhưng điều này có khả năng kích thích cực mạnh tới tâm trí của chàng. Khi chàng đang nằm trên giường thì bạn hãy cởi đồ một cáhc thật chậm rãi. Hãy cứ để đèn sáng và có thể nói đùa hoặc trêu ghẹo rằng chàng có thể nhìn nhưng không được sờ…, Bạn cũng nên xoay người xung quanh bằng nhiều tư thế gợi cảm, để chàng có thể nhìn thấy từ nhiều góc độ rồi tiến lại gần để cho chàng nhìn cận cảnh. Hướng dẫn chàng nhìn tới một bộ phận nhất định bằng cách chạm nhẹ qua phần đó hoặc lấy tay che lại. Hoặc che kín phần đó một lúc bằng cách mặc áo lót ren hay quần đùi ngắn. và như vậy thì khi bạn trút bỏ đến món đồ cuối cùng trên cơ thể của bạn, thì chàng cảm thấy chàng đang được chiêm ngưỡng một kỳ quan tuyệt đẹp của tạo hoá ban tặng cho người phụ nữ, điều đó sẽ gây rất nhiều hứng thú cho chàng.

Bạn nên nói cho chàng nghe là chàng làm bạn rất hứng khởi

Trước khi chạm vào nhau, nằm gần chàng và thì thầm cho chàng biết chàng đang làm cho bạn rất kích thích. Nhiều đàn ông không quen với việc nói chuyện nhẹ nhàng gợi tình nhưng nó sẽ tạo rất nhiều cảm hứng cho họ. Đừng bao giờ ngại nói kĩ về vấn đề này, Hãy nói cho chàng nghe là bạn cảm thấy tê tê ở phần dưới. Khi chàng đã bị bạn quyến rũ, bạn hãy lướt nhẹ ngón tay qua phần kín của chàng. Gợi ý bằng những màn hành động sắp sửa sẽ diễn ra làm cho chàng bùng lên lửa tình mãnh liệt hơn.

Những màn dạo đầu hấp dẫn nhất
Ảnh minh họa.


Kích thích cùng một lúc hai bộ phận của chàng

Sau khi đã hôn lên đôi môi của chàng, bạn hãy nhẹ nhàng kéo lưỡi của chàng vào miệng bạn. Dần dần tăng cường độ bằng cách cuốn và mút đầu lưỡi của chàng, những kỹ thuật đó giống như niềm đam mê hoang dã mà đàn ông rất thích. Trong khi bạn đang hôn chàng, đồng thời chậm rãi đưa tay xuống vùng kín và cầm nhẹ “cậu bé” của chàng. Khi nó cứng dần lên thì bạn có thể mạnh mẽ hơn. Việc kích thích hai chỗ cùng một lúc như thế này sẽ tạo khoái cảm cao độ cho chàng.

Hôn phần bụng dưới của chàng

Đại đa số đàn ông đều thích thú khi các nàng chạm vào phần bụng được gọi là phần cắt, phần cắt thân trên và đùi của chàng. Rất nhiều bạn không biết vùng đó sẽ tạo nhiều khoái cảm tới mức nào. Khi chàng nằm ngửa, hãy cúi xuống hôn và liếm đường cắt đó. Những va chạm nhẹ làm nóng phần da và đánh thức tất cả các dây thần kinh để chàng chuẩn bị cho những kích thích sắp tới. Tăng khoái cảm cho chàng bằng cách liếm nhẹ khi đầu gối co và chân hơi dang ra.

Những màn dạo đầu hấp dẫn nhất
Ảnh minh họa.


Tư thế lộn ngược 69 khi cùng nằm nghiêng

Bạn đã biết về Tư thế lộn ngược 69 khi cùng nằm nghiêng ? bình thường khi bạn nằm trên chàng xoay ngược đầu để yêu bằng miệng, nó thật kích thích. Nhưng có lẽ bạn không biết rằng thật khó khăn để chàng nằm đúng vị trí để tạo khoái cảm cho bạn nhưng cũng không làm chàng mỏi. Hãy thử kiểu này khi nằm nghiêng. Bạn và chàng cùng nằm nghiêng, xoay mặt vào vùng kín của nhau, mỗi người co một chân lên tạo thành hình tam giác cho phần kín của mình. Điều này cho phép chàng tiếp cận gần hơn với bạn để thỏa mãn bạn lâu hơn, cũng như trông thấy nét mặt của bạn để xem bạn thỏa mãn tới mức nào.

Hãy co bóp cơ để giữ chặt lấy chàng

Điều cuối cũng này sẽ chứng tỏ màn dạo đầu kết thúc khi việc giao hợp bắt đầu. Lúc bạn đã cho phép chàng đi vào trong cửa mình của bạn, thì hãy co bóp cơ ở vùng kín của bạn lại (vùng cơ dùng để dừng đi tiểu) để giữ chặt lấy chàng lại. Khi co bóp cơ của vùng này lại là bạn đã tiếp xúc với phần nhạy cảm nhất trên người của chàng bằng một sức ép nóng và hưng phấn vô tận, điều này đem lại cho chàng càng cảm giác đê mê và rất hứng thú. Tiếp tục co bóp và nới lỏng theo nhịp, mỗi lần đều giúp chàng gần lên tới đỉnh nhưng không nên quá mạnh để chàng mất tự chủ mà vượt đỉnh. Những nhịp co bóp như thế này sẽ làm chàng sung sướng đến phát điên lên vì bạn
(Sưu tầm)
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.