Chính sách ship hàng từ Mỹ - Chính sách ship hàng từ Amazone

Chính sách ship hàng từ Mỹ - Chính sách ship hàng từ Amazone

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, Ship hàng từ Mỹ 247 luôn cung cấp đầy đủ các thông tin chính sách ship hàng cho quý khách dễ lựa chọn, và có sự so sánh đối chiếu.

Bảng giá cước chuyển hàng được quy định rõ ràng, phân chia cụ thể gồm: chủng loại hàng hoá, đơn giá, đơn vị, phí bảo hiểm (không bắt buộc), thuế hải quan như hình dưới đây



Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ khách hàng còn được nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể, ký thoả thuận trước mức giá và thời gian giao nhận hàng.

Khoảng thời gian từ lúc quý khách sử dụng dịch vụ cho đến khi hàng về thường từ 12 – 15 ngày. Đây là quãng thời gian ngắn và tiết kiệm thời gian chờ hàng rất nhiều cho quý khách.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những hỗ trợ mua hộ hàng Amazon và cam kết như sau:

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn ngay khi quý khách có nhu cầu
Khi món hàng của bạn bị trễ hẹn vì các lý do khách quan như: chuyến bay bị huỷ, thời tiết ảnh hưởng,… Chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho bạn biết.

Đối với các khách hàng đã có thoả thuận phải giao hàng đúng hẹn, nếu hàng về trễ làm ảnh hưởng đến bạn, bạn có quyền từ chối nhận hàng, chúng tôi sẽ đền bù đúng với thoả thuận đã ký trước đó với bạn.

Trong quá trình ship hàng, chúng tôi đảm bảo an toàn cho món hàng của bạn, nếu có hư hỏng gì do công ty gây ra bạn có quyền khiếu nại (xem ở phần giải quyết khiếu nại).


Khách hàng được ký kết hợp đồng cụ thể, đảm bảo tính chuyên nghiệp và uy tín cho dịch vụ

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay cần được tư vấn, hãy gọi ngay cho shiphangtumy247 qua số điện thoại 0902808344 hoặc liên hệ qua địa chỉ email shiphangtumy247@gmail.com, chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.