Hỗ trợ đổi trả hàng tại Ship hàng từ Mỹ

Hỗ trợ đổi trả hàng tại Ship hàng từ Mỹ

Mua hàng tại các web nước ngoài giúp bạn dễ dàng có được những món đồ “chất” nhất, giá cả phải chăng. Tuy nhiên việc hỗ trợ đổi trả hàng khi mua sắm ở web nước ngoài lại khó khăn và gây ra không ít phiền toái cho người mua.


Việc đổi trả hàng luôn gây ra những khó chịu và phiền toái cho người mua

Chẳng hạn, khi mua hàng ở Amazon, bạn phải trải qua những thủ tục phức tạp:

Chụp ảnh hàng đã nhận, chụp cả hộp hàng làm bằng chứng trong trường hợp hàng bị hỏng, bị lỗi.
Điền mẫu báo cáo khiếu nại và nêu lý do chính đáng để được đổi trả.
Liên hệ người bán để giải quyết.
Liên hệ Amazon nếu 2 bên không tự giải quyết được.
Chờ Amazon phán quyết.


Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có đủ thời gian để làm các công việc trên chưa kể đôi khi quá trình phân xử kéo dài sẽ làm mệt mỏi, gây khó chịu, bực tức.
Để bảo vệ quyền lợi khi mua hàng và tiết kiệm thời gian cho khách, Ship hàng từ Mỹ 247hỗ trợ đổi trả hàng. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ship hàng từ Amazon của chúng tôi nếu không vừa ý với món hàng có thể đến với chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ cho khách. Khi đến, quý khách chỉ cần đem theo món hàng cần đổi, công ty chúng tôi sẽ giải quyết các bước thật nhanh chóng giúp bạn nhanh sở hữu món hàng mà mình đã chờ đợi.


Hãy đến với dịch vụ đổi trả hàng của chúng tôi để tiết kiệm thời gian và công sức

Với uy tín cao, phong cách làm việc “nhanh gọn lẹ” các dịch vụ của chúng tôi luôn được bạn bè và khách hàng ủng hộ. Nếu có nhu cầu hỗ trợ đổi trả hàng sau khi đã mua bằng dịch vụ ship hàng của chúng tôi, quý khách hãy gọi đến số 0902808344, 0902808344 để nhận được sự tự vấn và hỗ trợ tốt nhất. Quý khách cũng có thể liên lạc qua email shiphangtumy247@gmail.com, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.