Phấn Tươi Ver 22 Chosungah Bounce Up Pact SPF 50/PA

Phấn Tươi Ver 22 Chosungah Bounce Up Pact SPF 50/PA

Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm trắng da Thái Lan toàn quốc

JULY SHOP – CHUYÊN KINH DOANH MỸ PHẨM TRẮNG DA
Địa chỉ : 225/11 Lê Văn Quới , P.Bình Trị Đông , Q.Bình Tân , TPHCM
Số điện thoại : 0903.133.104
Facebook : http://facebook.com/tranghongtunhien
Website : http://kemtrangda123.com

Giá: 370.000đ
Xuất Xứ: Hàn Quốc


Gồm 2 tone
#1 tone sáng tự nhiên
#2 tone màu be tự nhiên

phan tuoi Ver 22 Chosungah Bounce Up Pact SPF 50pa

Phấn tươi là gì : Là Phấn phủ nén dạng bột ẩm, có độ ẩm mịn cao, kết cấu bám dính tốt (ấn tay xuống phấn tươi lún tay lun nhá) hiện đang được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng. Ver 22 là tổng hợp tất cả những gì chúng ta cần cho một lớp make up hoàn hảo.

Thông tin chi tiết:

Cho Sung Ah là một nhà tạo mẫu tóc cho các ngôi sao điện ảnh hàng đầu Kpop. Năm 1984 cô chuyên viết và tư vấn làm đẹp, trang điểm cho những tạp chí của Hàn Quốc. Năm 2005, cô bắt đầu nghiên cứu và cho ra thương hiệu riêng mang tên mình và hiện giờ đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Là con át chủ bài lớn nhất của chương trình K-Beauty-một chương trình làm đẹp số 1 tại Hàn Quốc.
Vào năm 2015, cô cho ra mắt siêu phẩm phấn tươi đặc biệt thích hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. Chỉ cần duy nhất một lớp phấn nhẹ sau lớp dưỡng , chúng ta có thể đi làm, đi học, đi chơi mà không lo sợ lớp mạeup của mình bị xuống màu hay da bị đổ dầu.


Phấn tươi Ver22Chosungah Bounce up Pact phiên bản mùa hè với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ hoàn toàn được chiết xuất từ các nguyên liệu tươi không chì tạo nên một sản phẩm makeup tuyệt vời và cả dưỡng da, kiềm dầu qua đó bổ sung nước và dưỡng chất cần thiết cho da. Với thành phần chính được chiết xuất từ các loại thảo mộc giúp da chống lại hiện tượng glycation(nguyên nhân gây lão hóa da). Khi da trong bắt dầu giai đoạn lão hóa sẽ xuất hiện các vết nám, sạm và tàn nhang và sẽ dẫn đến mẫn cảm với ánh nắng mặt trời. Vì thế, với phấn Ver22 có chỉ số chống nắng cao sẽ bảo vệ tuyệt đối cho làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa lão hóa.

phan tuoi Ver 22 Chosungah Bounce Up Pact SPF 50 gia re


Công dụng:

+ Phấn Tươi Ver 22 Chosungah Bounce Up Pact SPF 50 là dạng phấn kem mousse duy nhất với tính chất một một phần giống phấn nước, một phần giống two way pact và lai luôn chút xíu foudation – tạo ra một sản phẩm PHỦ NỀN hoàn hảo, chỉ cần 01 bước duy nhất để hoàn thiện các công đoạn makeup – sản phẩm hoàn hảo cho các bạn không có nhiều thời gian nha!

+ Ver22 có dạng kem mousse, cho lớp nền căng mọng, mịn màng, đặc biệt công thức bounce up độc quyền từ nhãn hàng CHOSUNGAH cho sản phẩm duy trì được đồ bền màu trên da tuyệt đối, công thức này dựa trên nguyên lý đàn hồi collagen, giúp lớp phấn nhanh chóng lấy lại được hình dạng sau khi bị xô lệch ( kiểu như thạch đó các bạn nhưng nó mịn mịn như mousse ấy )

+ Chất kem dạng mousse có khả năng hút dầu tốt, kiểm soát bã nhờn, ngăn chặn tình trạng da bóng dầu, loang lổ, makeup không đều màu và chóng trôi nha.

+ Em nó còn chứa các hạt khoáng siêu mịn, vô cùng lành tính, an toàn, nàng nào da nhạy cảm cũng có thể kết đôi với em nó vô tư nha!

+ Đặc biệt với làn da mụn đỏ, không đều màu, Ver 22 là một lựa chọn hoàn hảo, bởi khả năng cân bằng sắc tố da cho lớp makeup mượt mịn, tự nhiên thì thành phần có khả năng sát trùng cao, giúp hỗ trợ điều trị tình trạng mụn, mẩn đỏ trên da nha!

THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY

JULY SHOP – CHUYÊN KINH DOANH MỸ PHẨM TRẮNG DA
Địa chỉ : 225/11 Lê Văn Quới , P.Bình Trị Đông , Q.Bình Tân , TPHCM
Số điện thoại : 0903.133.104
Facebook : http://facebook.com/tranghongtunhien
Website : http://kemtrangda123.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.