Khách sạn Hanoi Brother Inn khai trương giảm giá tới 40%

Khách sạn Hanoi Brother Inn khai trương giảm giá tới 40%

Khách sạn Hanoi Brother Inn là khách sạn đạt tiêu chuẩn được khai trương vào tháng 6 năm 2015. Khách sạn nằm tại trung tâm của Hà Nội, gần các khu mua sắm và nhà hàng, thuận tiện cho du khách tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt của Hà Nội. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 40 phút di chuyển bằng ôtô và du khách có thể thả bộ ra hồ Hoàn Kiếm trong khoảng 10 phút đi bộ. Do vị trí khách sạn nằm ở trung tâm của thành phố, nên gần một số địa điểm tham quan như : Chùa Một Cột, Văn Miếu, Bảo tàng Độc lập, và một số di tích khác.


Khách sạn Hanoi Brother Inn. gồm có 22 phòng được trang trí với phong cách sang trọng và nội thất bằng gỗ cổ điển. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi, bao gồm một TV màn hình LCD / Plasma có kết nối truyền hình cáp, máy điều hòa không khí. Khách sạn cung cấp đầy đủ các tiên nghi nhằm mang lại cho du khách một kì nghỉ thoải mái nhất. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tour, truy cập Internet miễn phí, dịch vụ đưa đón một số địa điểm gần đó, dịch vụ hướng dẫn khách, dịch vụ giặt khô, dịch vụ phòng 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, và một quầy lễ tân trực 24h. Khách sạn nằm ngay khu trung tâm mua sắm, ăn uống thuận tiện cho việc đi lại, giải trí.
Chính sách của Hanoi Brother Inn Hotel
Thời gian nhận phòng
14:00
Thời gian trả phòng
12:00
Hoạt động giải trí



Cuộc sống về đêm Cuộc sống về đêm ở Hà Nội ngày càng phát triển với những lựa chọn về quán bar và nhà hàng nhưng thành phố vẫn đem lại không gian yên tĩnh sau 23:00. Ở những nơi khác vẫn có bar và nhà hàng nhưng lựa chọn vẫn còn giới hạn. Mua sắm Hà Nội là thiên đường của thợ săn mặc cả và đường phố tràn ngập các cửa hàng nhỏ bày bán các mặt hàng đa dạng. Khu phố cổ Hà Nội là nơi thích hợp cho du khách mua sắm với các cửa hàng bán quần áo, vàng, thêu khăn trải bàn và túi xách. Chợ là nơi tuyệt vời để thưởng thức hương vị địa phương và mua quà lưu niệm.Hà Nội Anh Inn là hoàn toàn nằm ở trung tâm của khu phố cổ Hà Nội (21 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Mất 7 phút đi bộ đến chợ đêm và khoảng 10 phút đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm hoặc chợ trung tâm Đồng Xuân, bạn có thể dễ dàng truy cập đến các nhà hàng, cuộc sống về đêm và di tích lịch sử trong một chớp mắt!
Bãi đậu xe
Có chỗ để xe máy
Đường tới
Khách sạn có dịch vụ đón sân bay bằng xe riêng. Nếu quý khách có nhu cầu đón tại sân bay vui lòng cho khách sạn biết số chuyến bay và thời gian đến.
Hướng dẫn nhận phòng
Quý khách vui lòng xuất trình hộ chiếu hoặc CMT để làm thủ tục nhận phòng.


Giá phòng khuyến mại nhân dịp khai trương từ 10/6 – 30/07/2015.
Từ 300.000 vnđ cho phòng 2 người 350.000 vnđ cho phòng 3 người, 400.000 vnđ cho phòng 4 người(P gia đình)
Liên hệ đặt phòng: Mr Dũng: 0986493656
Email: booking@hanoibrotherinn.com
Website: www.hanoibrotherinn.com























Chia sẻ:
0948643645
.
.
.