​Cho thuê bàn bar bàn cocktail ghế bar đỏ đen trắng tphcm​

​Cho thuê bàn bar bàn cocktail ghế bar đỏ đen trắng tphcm​

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Website: www.tochucsukienvn.net
Địachỉ: 74A, Đườngsố 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715  119- (08) 37 752 257


Ngàn Thông là công ty sự kiện chuyên cung cấp các thiết bị cho các buổi hội nghị và tiệc của công ty bạn.
Ngàn Thông cho thuê ghế bar với 3 tông màu chủ đạo trắng, đen, đỏ cho các buổi tiệc sang trọng và cũng là đơn vị cho thuê bàn bar cocktail , bàn đứng uy tín giá rẻ nhất tphcm.

Ghế quầy bar của Ngàn Thông có cả loại chân đôn, ghế bar ly trắng, ghế lưng xoay, ghế cố định
Điểm nhấn nổi bật của bàn bar là những màu nơ phù hợp cho từng tông màu chủ đạo của quý công ty từ sự kết hợp nhiều màu khăn bàn như: đỏ, xanh dương, xanh lá, hồng, tím, vàng… Bàn bar kết cấu cao 1.1m, mặt bàn rộng 0.6m thoải mái để hoa tươi, các ly nước và đĩa thức ăn nhanh.

Với số lượng bàn bar nhiều, vững chắc, khăn bàn mới, đẹp, sạch sẽ mang đến sự hài lòng không những cho bạn mà cả tất cả khách hàng của bạn đến tham dự.

Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê bàn ghế các loại khác như bàn hội nghị, bàn vuông, bàn chữ nhật, ghế banquet, ghế gỗ, ghế hội chợ, bàn ghế sự kiện, bàn ghế đàm cưới, bàn ghế sofa.... luôn phục vụ 24/24

Hãy thử để cảm nhận dịch vụ tốt nhất mà Ngàn Thông mang lại.












TỪ KHÓA: cho thuê bàn bar, cho thuê bàn bar giá rẻ, cho thuê bàn cooktail, cho thuê bàn bar cao, bàn bar cho thuê, thuê bàn tiệc đứng, cho thuê ghế bar, thuê ghế bar trắng, thuê ghế bar đỏ, thuê ghế bar đen, thuê bàn cooktail giá rẻ, thuê bàn cooktail hcm, cho thuê bàn cocktail tphcm, giá thuê bàn bar, đĩa chỉ thuê bàn bar, cho thuê ghế bar, cho thuê ghế cao

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.