Cho thuê bàn dài, bàn vuông, bàn chữ nhật sự kiện

Cho thuê bàn dài, bàn vuông, bàn chữ nhật sự kiện

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đườngsố 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Chương trình sự kiện càng đặc sắc hơn nếu sử dụng bàn chữ nhật hay bàn vuông được phủ khăn và rem tới chân bàn.Bàn chữ nhật được sử dụng nhiều cho hội nghị,bàn tiệc sang trọng.Hội nghị,khai trương, hay các lễ sự kiện không thể thiếu đi bàn chữ nhật được trang trí lắp đặt 1 cách thẫm mỹ và sang trọng. Công ty Ngàn Thông cung cấp dịch vụ cho thuê bàn chữ nhật, bàn vuông, bàn tiệc buffet dùng  trong các tiệc teabreak, hay tiệc buffet, tiệc sinh nhật, tiệc trong nhà và ngoài trời tạo nên phong cách hiện đại cho buổi tiệc.

Ngàn Thông là nơi cung cấp và cho thuê bàn ghế đầy đủ các loại kích thước của bàn,và có nhân viên tay nghề giỏi lắp đặt để tạo nên một bàn chữ nhật dành cho sư kiện quan trọng đẹp mắt nhất,sang trọng nhất.

Khi cần đến bàn chữ nhật,bàn vuông thì hãy nhớ đến Ngàn Thông,Ngàn Thông luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi khi bạn cần.




TỪ KHÓA: cho thuê bàn chữ nhật, cho thuê bàn vuông, cho thuê bàn dài, cho thuê bàn tiệc dài, cho thuê bàn hội nghị vuông, cho thê bàn tiệc chữ nhật, cho thuê bàn buffet
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.