Cho thuê bàn ghế hội chợ triển lãm tpchm giá rẻ

Cho thuê bàn ghế hội chợ triển lãm tpchm giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Website: www.tochucsukienvn.net
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Trong các gian hàng ở hội chợ, trung tâm triển lãm, hội sách, ngày hội khuyến mãi cuối tuần thường phải có bàn ghế để tiếp khách. Bàn ghế tiếp khách thường có bàn ghế tròn, cao 0.75m và bàn ghế bar cao 1.1m và bàn chữ nhật để trưng bày sản phẩm hoặc tiếp khách. Tùy tính chất màu sắc và thiết kế của từng gian hàng khách hàng sẽ đặt thuê từng loại bàn ghế tiếp khách khác nhau.

Tuy nhiên, phổ biến và được ưu chuộng nhất là bàn tròn mặt trắng 0.6m hay bàn tròn mặt kiếng 0.6m, 0.8m ngồi cùng ghế gỗ uốn trắng chân inox. Chính phong cách tây và sang trọng của bộ bàn ghế tiếp khách – bàn ghế gỗ trắng này nên các khách hàng ở các trung tâm triển lãm lớn như SECC, trung tâm triển lãm Tân Bình, nhà thi đầu Phú Thọ rất hay thuê.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn thêm cho mình bàn bar có khăn phủ trắng hoặc đen, nơ đủ các màu phù hợp với tông chủ đạo từng gian hàng. Đi kèm với bàn bar là ghế bar mica trắng, với tính năng có thể xoay tròn và nâng cao thấp ghế bar rất thích hợp với những gian hàng mang phong cách châu âu, vì thế việc thuê bàn ghế bar cũng đang là nhu cầu lớn

Ngàn Thông còn cho thuê bàn ghế thuê bàn ghế tiếp khách, cho thuê bàn ghế hội chợ, cho thuê bàn ghế gian hàng, cho thuê bàn ghế booth quảng cáo, cho thuê bàn ghế triễn lãm, cho thuê bàn ghế gian hàng booth quảng cáo, cho thuê ghế sofa triễn lãm nhiều loại kiểu dáng đẹp, sang trọng và giá cả hợp lý.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian tiếp khách rất sang trọng và chuyên nghiệp.

Hãy điện thoại cho chúng tôi ngay hôm nay để đặt bàn ghế triển lãm cho chương trình của quý công ty.























TỪ KHÓA: cho thuê bàn ghế hội chợ, cho thuê bàn ghế gian hàng, cho thuê bàn ghế triễn lãm, cho thue ban ghe hoi cho, cho thue ban ghe trien lam, cho thuê bàn ghế booth, cho thuê ghế triển lãm, thuê bàn ghế tiếp khách, thuê bàn ghế booth quảng cáo, cho thuê ghế bar triễn lãm, cho thuê ghế sopha, ghế sopha tiếp khách, cho thuê bàn ghế secc, cung cấp bàn ghế hội chợ, cho thuê bàn tròn mặt kiếng, cho thuê bàn tròn mặt trắng, cho thuê ghế triển lãm Tân Bình
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.