Cho thuê bàn ghế sofa, băng ghế sopha hội chợ triễn lãm sự kiện

Cho thuê bàn ghế sofa, băng ghế sopha hội chợ triễn lãm sự kiện

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257


Ngàn Thông chuyên cho thuê bàn ghế cho hội nghị, cho thuê bàn ghếtriển lãm, bàn ghế sopha tiếp khách, bàn ghế sopha tọa đàm. Với nhiều mẫu ghế dopha đẹp, lạ, giá cho thuê sofa giá rẻ sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tùy vào chương trình bạn cần mộc mạc gần gữi hay cao cấp, sang trọng mà bạn có thể thuê ghế sopha mây hay sopha nệm.

Sopha mây với thiết kế đơn giản, đậm chất mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng sopha mây sẽ thật sự thích hợp cho buổi họp báo, buổi tọa đàm hay ngồi dùng tiệc trà trong nhà.

Sopha nệm với màu trắng, kem sang trọng sẽ là điểm nhấn cho khu vực sân khấu hay góc nhà bạn. Với chất vải bố và nệm cao cấp, sopha nệm góp phần tạo nên không gian sang trọng cho buổi hội nghị của quý công ty thêm phần trang trọng.
Ghế sopha gồm băng ghế sopha dài, 2 đến ghế sofa đơn và bàn sofa gỗ hoặc kính có thể ngồi cho tầm 4 hay 5 người vẫn đủ.

Ngàn Thông cho thuê ghế sopha nệm, ghế sopha mây một ngày hay dài ngày thùy theo thời hạn chương trình của bạn. Ngàn Thông mang đến lắp đặt hoàn thiện cho quý khách hàng.



TỪ KHÓA: cho thuê bàn ghế sofa, cho thuê bàn ghế sofa giá rẻ, cho thuê sofa mây, cho thuê sofa nệm, thuê bàn ghế sofa hội nghị, cho thuê ghế sopha, thuê ghế sopha hội nghị, thuê ghế sopha tọa đàm, ghế sofa triển lãm, thuê sopha triển lãm, cho thuê sofa sang trọng, cho thuê sopha hội thảo, cho thuê ghế sopha hội thảo
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.