Cung cấp bàn tiệc đứng ngoài trời buffet bàn vuông chữ nhật

Cung cấp bàn tiệc đứng ngoài trời buffet bàn vuông chữ nhật

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Trong các buổi tiệc ngọt, tiệc trà, tiệc buffet, finger food thợ nấu ăn cần có bàn dài để bày trí thức ăn vừa đơn giản, đẹp, đúng kích thước yêu cầu. Nắm bắt được nhu cầu đó nên Ngàn Thông đầu tư bàn với nhiều kích thước để đảm bảo cung cấp nhiều loại bàn theo từng nhu cầu từng tiệc như cho thuê bàn dài chữ nhật, bàn vuông, cho thuê bàn cocktail từng không gian khác nhau.

Bàn tiệc dài có khăn bàn và ríp bàn phủ hết chân, bàn kết cấu chắc chắn. Khăn phủ bàn buffet có nhiều màu: vàng, đỏ, xanh dương, trắng…đi kèm với rem bàn màu đỏ hay trắng, khăn bàn luôn sạch sẽ, mới đẹp làm tăng sự sang trọng cho buổi tiệc. Bàn tiệc đứng thường ngang 1m và dài tùy theo diện tích phòng hay do số lượng thức ăn cần bày trí.

Ngàn Thông luôn đáp ứng cho thuê bàn buffet thật nhanh, thật chuyên nghiệp với giá cả ưu đãi và phục vụ tận tình.



TỪ KHÓA: cho thuê bàn buffet, thuê bàn buffet giá rẻ, thuê bàn buffet, thuê bàn buffet tphcm, thuê bàn buffet ngoài trời, cho thuê bàn tiệc đứng, cung cấp bàn dài tiệc, cho thuê bàn tiệc buffet , cho thuê bàn tiệc nhẹ, cung cấp bàn tiệc đứng, cung cấp bàn bày tiệc ngọt, cho thuê bàn teabreak, cho thuê bàn tiệc vuông, cho thuê bàn dài để thức ăn buffet, thuê dãy bàn buffet

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.