Máy giặt công nghiệp Primer Tây Ban Nha thương hiệu máy giặt hàng đầu

Máy giặt công nghiệp Primer Tây Ban Nha thương hiệu máy giặt hàng đầu

Máy giặt công nghiệp Primer Tây Ban Nha thương hiệu máy giặt hàng đầu

Hiện nay thị trường có rất nhiều hãng khác nhau sản xuất máy giặt công nghiệp mà bạn dễ dàng biết tới như: Primer, Domus, Lavamac, Renzacci, Lapauw, Unimac, Huebsch, Girbau, Chicago, ADC, Dexter, Primus, Hwasung Cleantech, Image , Benlu, Yasen – China …  Tuy nhiên máy giặt công nghiệp Primer Tây Ban Nha mới là 1 cái tên hàng đầu trong việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm máy giặt công nghiệp.




 Máy giặt công nghiệp Primer Tây Ban Nha là  loại máy hàng đầu trong lĩnh vực giặt là công nghiệp. Máy giặt công nghiệp Primer Tây Ban Nha rất đa dạng từ công suất, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu từ tiệm giặt là, bệnh viện, phòng khám, chuỗi nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất,...
Máy giặt công nghiệp Primer có độ ồn thấp nhờ có hệ thống chống rung, chống sốc được thiết kế đặc biệt. Máy không cần bệ móng nên sẽ giúp bạn giảm chi phí lắp đặt và làm tăng chất lượng giặt. Cấu trúc máy và lồng máy làm bằng thép không rỉ nên máy có độ bền rất cao.



Sản phẩm máy giặt công nghiệp Primer Tây Ban Nha bên cạnh đa dạng công suất mẫu mã thì nó cũng được đánh giá cao ở kết cấu vững chắc đảm bảo hoạt động ở công suất cao cùng với đó là công nghệ giặt là hàng đầu hiện nay đến từ Tây Ban Nha đạt tiêu chuẩn ISO, CE.

Máy giặt công nghiệp Primer có màn hình hiển thị các bước chương trình hoạt động, điều chỉnh tốc độ bằng biến tần, có khả năng tự động cấp nước nóng và nước lạnh, điều chỉnh nhiệt độ, mức nước và thời gian giặt theo ý muốn. Bộ điều khiển P digital hoặc PM microprocessor cung cấp các chương trình tín hiệu bơm hóa chất, chế độ giặt đối với từng loại vải khác nhau giúp người sử dụng dễ dàng vận hành và thao tác .



Máy giặt công nghiệp Primer rất an toàn nhờ có hệ thống tự động kiểm tra, báo động, bộ bảo vệ quá tải tự động, báo cáo sự cố, tắt ngắt máy khi có sự cố.
Hiện nay tại Việt Nam, SMC là nhà cung cấp chính hãng các Sản phẩm máy giặt công nghiệp Primer Tây Ban Nha với giá cả và chất lượng hàng đầu. Đến với SMC bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các sản phẩm chính hãng hàng đầu.

CÔNG TY CP PT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT SMC


VPGD: P602, Tòa nhà Hei Tower,Số 1 phố Ngụy Như Khom Tum, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT:  04-85820386 -  FAX: 04-32009932 
HOTLINE : 0942 122 482 

website: maygiat-congnghiep.net  -  Email: giatsaycongnghiep@smcjsc.com  

tag: Máy giặt công nghiệp Primer Tây Ban Nha
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.