Sản xuất và phân phối máy ấp trứng gia cầm tự động hoàn toàn

Sản xuất và phân phối máy ấp trứng gia cầm tự động hoàn toàn

Công Ty TNHH Máy Ấp Trứng Huế chuyên sản xuất và phân phối máy ấp trứng gia cầm tự động hoàn toàn (tự động nhiệt độ, độ ẩm, tự động đảo trứng, tự động hút khí nóng...) trên toàn quốc.

Máy cho tỉ lệ nở từ trên 80%, con giống chất lượng tốt, ít hao hụt trong quá trình nuôi
Miễn phí vận chuyển, bảo hành 1 năm

Hiện tại Công Ty TNHH Máy Ấp Trứng Huế và đơn vị đầu tiên trong nước sản xuất thành công máy ấp Ngang, Vịt trời, và vịt Rimao là 3 giống gia cầm khó ấp nở nhất hiện tại mà chưa dòng máy nào khác trên thị trường Việt Nam ấp nở được.

Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề ấp trứng gia cầm và sản xuất máy ấp trứng gia cầm chúng tôi hiểu rõ đặc tính sinh lý của hầu hết các loại trứng gia cầm. Khi đến với Công Ty chúng tôi các bạn vừa sở hữu được dòng máy hiện đại và tỷ lện ấp nở cao bật nhất trong nước, vừa sở hữu một nghề siêu lợi nhuận - nghề ấp trứng gia cầm. Trong quá trình sử dụng máy, có sự trao đổi hai chiều liên tục giữa Công Ty và khách hàng để có thể truyền đạt tất cả các bí quyết trong nghề ấp trứng gia cầm cho khách hàng mua máy.




Công Ty TNHH Máy Ấp Trứng Huế
ĐC: Lộc Điền, Phú Lộc, TT Huế
Website: mayaptrunghue.vn
SĐT: 0543 684.665
Hot line:
0914620987 Mr. Nhân hoặc 0902867282 Mr. Thiên

Tag: Máy ấp trứng, lò ấp trứng, ay apt rung, lo apt rung, may ap trung tu dong hoan toan, bán máy ấp trứng, máy ấp trứng tự động hoàn toàn, máy ấp trứng miền trung, máy ấp trứng miền bắc, máy ấp trứng miền nam, máy ấp trứng giá rẻ.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.