Công ty tổ chức lễ khai trương khánh thành tphcm

Công ty tổ chức lễ khai trương khánh thành tphcm

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257



Lễ khaitrương đánh dấu sự khởi đầu mới của một công ty hay cửa hàng, tòa nhà, trung tâm thương mại. Lễ khánh thành thành công thể hiện sự may mắn và năng lực của công ty trong mắt khách hàng và quý quan khách.
Hiểu được ý nghĩa quan trọng này nên Ngàn Thông luôn chú trọng, làm tỉ mỉ, chu đáo, đúng thời gian nhất cho kịch bản lễ khai trương được diễn ra thành công, gây ấn tượng với đông đảo khách hàng.
Tất cả thiết bị cho chương trình khai trương sẽ được Ngàn Thông lắp đặt và kiểm tra hoàn chỉnh vào ngày hôm trước như: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, backropkhai trương, màn chiếu, máy chiếu hay cổng hơi, trụ inox, thảm đỏ…
Trong ngày tổ chức khai trương, Ngàn Thông sẽ cho kỹ thuật đến sớm, kiểm tra lần cuối các hạng mục và chạy chương trình sân khấu nếu khách hàng thuê thêm MC và PG đón khách.
Lễ khai trương thì không thể thiếu múa lân khai trương và trống hội, đoàn múa lân của Ngàn Thông chuyên múa lân khai trương các cửa hàng, công ty, ngân hàng rất chuyên nghiệp, bài bản và nhiệt tình sẽ mang đến không khí rộn ràng, náo nhiệt cho lễ khánh thành của bạn.
Ngàn Thông là công ty chuyên đảm nhận việc thi công, trang trí và làm các chương trình khai trương rất uy tín và chuyên nghiệp.
Cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng!!!




TỪ KHÓA: tổ chức lễ khai trương, làm khánh thành, khánh thành công ty, khai trương chi nhánh, khai trương cửa hàng, làm lễ khai trương chuyên nghiệp, chuyên làm lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp, tổ chức khai trương trọn gói



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.