​Bán và cho thuê cây thông noel đẹp rẻ giá sỉ

​Bán và cho thuê cây thông noel đẹp rẻ giá sỉ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Website: sanphamnoel.com
Địachỉ: 74A, Đườngsố 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Cứ mỗi dịp noel đến, nhà nhà người người đều chuẩn bị cho mình một cây thông noel  để cùng hòa mình vào không khí giáng sinh. Cây thông Noel sẽ là tâm điểm thu hút ánh nhìn của người qua lại nếu nó được khoác lên mình 1 bộ cánh kiều diễm. Vậy, mua cây thông noel ở đâu rẻ ?

Ngàn Thông Event là cơ sởsản xuất cây thông noel chỗ bán cây thông noel , cửa hàng bán cây thông noel ,địa điểm bán cây thông noel, là đơn vị chuyên cung cấp cây thông các loại với mức giá phải chăng và hợp lý nhất trên thị trường như cây thông 3 loại lá phun sơn gắn trái, cây thông A2 màu trắng, cây thông A2 màu xanh, cây thông A7, cây thông cước đỏ, cây thông cước nở hoa, cây thông đầu nhọn phun sơn gắn trái thông, cây thông phủ tuyết, cây thông để bàn mini,… Bên cạnh đó, để đáp ứng cho từng không gian riêng biệt, Ngàn Thông cung cấp cây thông noel giá rẻ , đầy đủ kích thước các loại thông như 50cm, 0.9m, 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.1m, 2.4m, 2.7m, … Nếu khách hàng có nhu cầu trang trí cây thông theo tông màu ưa thích, Ngàn Thông vẫn có thể đáp ứng được.

Ngoài ra, Ngàn Thông còn nhận lắp đặt trang trí cây thông noel đèn theo kiểu dáng và mẫu trang trí cây thông noel tùy kích thước khách đưa ra và đặc biệt hơn, chúng tôi còn sản xuất những cây thông noel lớn bằng handmade độc đáo và mới lạ chỉ có tại Ngàn Thông.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.