Nhận làm tiệc teabreak tiệc trà trọn gói

Nhận làm tiệc teabreak tiệc trà trọn gói

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Website: www.tochucsukienvn.net
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Ngày nay, tiệc ngọt – tiệc trà – buffet ngọt – tiệc teabreak không còn xa lạ với mọi người. Trong các buổi họp để bày tỏa lòng hiếu khách và quan tâm của chủ tiệc đến người tham dự sẽ có thêm tiệc teabreak vào đầu giờ hay giữa buổi.
Tiệc teabreak thường được kết hợp giữa bánh ngọt, bánh mặn, trái cây và nước uống. Tùy vào lượng khách và kinh phí của chủ tiệc mà khách hàng có thể chọn từng thực đơn cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Nếu muốn đơn giản, không quá cầu kỳ thì thực đơn 55.000 hay 65.000 đã có thể cung cấp được trọn vẹn cho tiệc trà gồm bánh ngọt, bánh mặn, nước và trái cây. Nhưng với những khách tham dự là những khách cao cấp, doanh nhân, bác sĩ, kỷ sư thì chủ tiệc có thể chọn thực đơn gồm các món bánh, trái cây và thức uống cáo cấp hơn, mỗi thực đơn tầm 120.000, 150.000 hay đắt hơn tùy theo bạn muốn cao cấp đến mức nào.
Ngàn Thông làm tiệc ngọt, tiệc trà, tiệc teabreak, làm tiệc ngọt, tiệc teabreak trọn gói, phục vụ teabreak, dịch vụ làm teabreak, nhận làm teabreak, nhận làm tiệc ngọt, làm tiệc trà, nhận làm tiệc trà, làm tiệc trà cho công ty, làm tiệc trà hội thảo, cung cấp tiệc ngọt hội thảo, làm tiệc khaitrương, nhận làm buffet ngọt, tiệc ngọt giữa buổi cho những tiệc nhỏ, kinh phí thấp và cả những tiệc cao cấp, sang trọng.
Với tiệc teabreak Ngàn Thông sẽ lo cả phần phục vụ, bày trí bánh, trái cây và châm nước, bàn bày tiệc teabreak và hoa trang trí trên bàn buffet ngọt.
Hãy thử vào xem thực đơn trên wedsire Ngàn Thông để chọn cho mình thực đơn phù hợp nhất với tiệc ngọt của bạn.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.