Bán nai tuần lộc đèn, mô hình noel bằng đèn , ngôi nhà bằng đèn trang trí Noel

Bán nai tuần lộc đèn, mô hình noel bằng đèn , ngôi nhà bằng đèn trang trí Noel

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÀN THÔNG
ĐỊA CHỈ: 74A ĐƯỜNG SỐ 21, P.TÂN QUY, QUẬN 7
TEL: (08).3771.9067

Ngàn Thông là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực trang trí Noel , Tết, Lễ hội, Sự kiện,.. Việc sản xuất mô hình bằng đèn là ý tưởng hết sức thu hút và đẹp lung linh huyền ảo vào ban đêm. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng , tâm lý đi chơi nhiều vào ban đêm, muốn lưu niệm với nhiều hỉnh ảnh màu sắc lung linh nên chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư nhiều mô hình noel bằng đèn như người tuyết bằng đèn, nai đèn, tuần lộc đèn, quả cầu  bằng đèn, ngôi nhà bằng đèn, cỗ xe tuần lộc, cây thông bằng đèn, … để phục vụ cho nhu cầu trang trí Noel cho người dân TpHCM và các tỉnh thành.

Việc sản xuất hàng loạt các mẫu trang trí mô hình noel bằng đèn giúp chủ động về mặt thời gian chuẩn bị sản xuất và thi công, giúp đẩy nhanh tiến độ cho các công trình lớn và giúp khách hàng có thể mua liền cho việc trang trí của mình.

Với nhiều kích thước khác nhau , đa dạng mẫu mã sẽ giúp khách hàng lực chọn được mẫu ưng ý nhất phù hợp với việc trang trí của mình. Giá thành cũng là một yếu tố quyết định cho việc trang trí, hiểu được tâm lý của quý khách chúng tôi sản xuất hàng loạt nhằm giảm thiểu các chi phí nhằm tạo điều khiện thuận lợi và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.