BAO CAO SU SIÊU MỎNG

BAO CAO SU SIÊU MỎNG

Baocaosucaunho.vn chuyên cung cấp các loại bao cao su siêu mỏng, có mùi hương, kéo dài thời gian, các loại gân gai lớn. Gel bôi trơn, thuốc hỗ trợ kéo dài thời gian, dụng cụ hỗ trợ tình dục, thuốc cường dương...

Thông tin & Khuyến mãi BAO CAO SU SIÊU MỎNG
- Giao Hàng Toàn Quốc.
- Thanh Toán Khi Nhận Hàng.
- Đơn Hàng 500k Trở Lên Miễn Phí Vân Chuyển.
- Thường xuyên có khuyến mãi cho thành viên.
Liên hệ đặt hàng : 0937 50 1818

1. Bao Cao Su Good Life Ultrathin Siêu Mỏng


Giá bán:100,000 vnđ

Bao Cao Su Good Life Ultrathin là dòng bao với thiết kế cực siêu mỏng tạo cảm giác chân thật nhất trong cuộc yêu , với những ai không thích sử dụng bao cao su vì cho rằng sẽ làm mất cảm giác chân thật thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vì bao cao su Good Life Ultrathin được thiết kế với độ mỏng chỉ 0.03mm khi đeo vào giống như là không đeo vậy.
Bao Cao Su Good Life Ultrathin Siêu Mỏng có chứa thuốc kéo dài thời gian Benzocain giúp kéo dài thời gian quan hệ của bạn được lâu hơn từ 15 phút cho đến 45 phút .
Bao Cao Su Good Life Ultrathin được sản xuất từ thành phần cao su thiên nhiên cao cấp, tạo được độ mỏng tuyệt đối và có mùi thơm rất dễ chịu giúp loại bỏ mùi hôi của dịch âm đạo tiết ra cũng như mùi khó chịu của cao su.


2. Durex Fethelite Ultima Bao Cao Su Siêu Mỏng


Giá bán:140,000 vnđ

* Trong cuộc sống lứa đôi, để giữ cho hạnh phúc luôn trọn vẹn cũng như tránh được những mối nguy không mong muốn thì việc sử dụng bao cao su chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Thương hiệu bao cao su DUREX là một trong những thương hiệu bao cao su hàng đầu thế giới và được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Chúng tôi giới thiệu đến bạn Hộp 12 bao cao su DUREX Fetherlite Ultima là một trong những dòng sản phẩm của DUREX bán chạy nhất hiện nay.

THÔNG TIN SẢN PHẨM :
- Đặc điểm nổi bật với Thiết kế siêu mỏng Bao cao su DUREX Fetherlite Ultima gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng và dẻo dai (mỏng hơn đến 20% so với tất cả các loại bao cao su thông thường), mang đến cảm giác chân thật như không hề tồn tại trong suốt “cuộc yêu” và cảm giác gần gũi rất tự nhiên mà các loại bao cao su khác chưa làm được nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn tối đa, chính là lựa chọn lý tưởng giúp tăng cường sự hưng phấn cho cả chàng và nàng.
- Bao cao su DUREX Fetherlite Ultima được sản xuất hoàn toàn bằng cao su thiên nhiên cao cấp cũng như đáp ứng các yêu cầu và điều kiện sản xuất nghiêm ngặt đối với các sản phẩm nhạy cảm.
- Bao cao su DUREX Fetherlite Ultima với lớp dầu bôi trơn nhiều trong bao giúp các chàng nhập cuộc nhanh hơn, mang đến cảm hứng nhanh chóng và xóa tan cảm giác đau rát.
Sản phẩm còn có tác dụng phòng tránh thai ngoài ý muốn cũng như giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục.

Quy Cách Đóng Gói :
-Hộp 12 cái bao cao su.

Hình Minh Họa Hướng Dẫn Sử Dụng Bao Cao Su Durex Siêu Mỏng :


3.Bao cao su Sagami Type E

Giá bán:50,000 vnđ

Bao cao su Sagami Type E có những đường gân gai nổi trên toàn bề mặt thân bao kèm theo lớp gel bôi trơn cao cấp, Bao cao su Sagami Type E mang đến cho bạn một cám giác thú vị những đường gân gai nổi làm tăng sự kích thích cho cả hai.Bao cao su sagami type E cũng là loại siêu mỏng cho bạn cảm giác chân thật nhất.
Sagami Type E được làm tự chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp có độ co dãn linh động tùy theo kích cỡ cậu nhỏ ,được sử lý khử mùi hiệu quả loại bỏ mùi cao su khó chịu , cho cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.
Đóng gói mỗi hộp - 5 bao cao su
Sản xuất tại Nhật Bản.

Địa chỉ : QL 51b, Khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai
Hotline : 0937 50 1818
http://baocaosucaunho.com
Email:bcscaunho@gmail.com

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.