Cho thuê quạt công nghiệp quạt phun sương giá rẻ quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12

Cho thuê quạt công nghiệp quạt phun sương giá rẻ quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Ngàn Thông Event là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết bị tốt, nhân sự chất lượng, tinh thần trách nhiệm cao, giá cả hợp lý.
Dưới cái nóng oi bức của Sài Gòn thì việc tổ chức những sự kiện hội nghị, hội thảo, khai trương, khánh thành, giới thiệu sản phẩm…sẽ gây khó chịu, nóng nực ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công của sự kiện. Ngàn Thông sẽ giúp bạn giải quyết vần đề này, xua đi cái nóng, tan sự mệt mỏi khó chịu với làn gió mát, không gây ồn từ các loại quạt của chúng tôi.
Công ty Ngàn Thông chuyên cho thuê quạt công nghiệp, hệ thống quạt gió làm mát hoặc quạt công nghiệp có hệ thống phun sương
Quạt Công Nghiệp : là 1 thiết bị cơ khí được sử dụng rộng rãi, ưu lượng gió lớn, độ ồn thấp, ứng dụng rộng rãi phù hợp với những điều kiện môi trường khác nhau, chỗ đông người như: Nhà xưởng, nhà hàng, hội trường, khu vực đông người… Dễ dàng sử dụng và di chuyển do lắp ráp cơ động.
Cho thuê quạt Phun Sương :  sự kết hợp hoàn hảo giữa quạt công nghiệp và máy phun sương công nghiệp đã tạo ra cho quạt phun sương khả năng làm mát, kiểm soát độ ẩm và khử bụi trong không gian rộng lớn hơn, khả năng phân tán đồng đều và hiệu quả vượt trội hơn hẳn, mang lại không gian tối ưu cho các hoạt động công nghiệp, thương mại và dịch vụ.
Ngàn Thông cho thuê  quạt công nghiệp- quạt phun sương lắp đặt tận nơi
Ngàn Thông cung cấp quạt công nghiệp lắp theo kiểu đứng hoặc có thể treo lên trụ nhà, chúng tôi cung cấp quạt công nghiệp theo số lượng lớn, chất lượng đảm bảo, công suất lớn
Ngàn Thông đảm bảo chất lượng cũng như uy tín của các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.