Công ty thiết kế điêu khắc tạo dáng trang trí tiểu cảnh góc chụp ảnh Noel - Tết

Công ty thiết kế điêu khắc tạo dáng trang trí tiểu cảnh góc chụp ảnh Noel - Tết

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÀN THÔNG
ĐỊA CHỈ: 74A ĐƯỜNG SỐ 21, P.TÂN QUY, QUẬN 7
TEL: (08).3771.9067 – 0933.831.135


Công ty Ngàn Thông là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực trang trí Noel và Tết. Với việc đầu tư nghiệm túc trong việc thiết kế trang trí noel nên công ty đã thiết kế hoàn loạt các mẫu trang trí tiểucảnh noel hoặc các góc chụp hình Noel / Tết.

Từ đó quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với từng khu vực của mình. Từ đó chúng tôi sẽ thêm hoặc bỏ những chi tiết để phù hợp với mức kinh phí và phù hợp với phối cảnh của từng địa điểm.

Tiểu cảnh Noel và góc chụp hình Noel thông thường sẽ có có những mô hình gắn liền với Noel như: bán người tuyết, cỗ xe tuần lộc, ông già noel, ngôi sao, chim cánh chụt, gấu bắc cực,… Ngoài ra dây đèn , hệ thống chiếu sáng cũng là một phần không thể thiếu để tạo hiệu ứng lung linh cho tiểu cảnh Noel.

Với nhiều mức kinh phí khác nhau từ thấp đến cao, nên sẽ có rất nhiều option khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với kinh phí của mình. Và khi thống nhất bảng thiết kế, công ty sẽ lên kế hoạch chuẩn bị các chi tiết kỹ càng nhất và sau đó chúng tôi sẽ lắp đặt theo bảng vẽ thiết kế.



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.