Dịch vụ thiết kế thi công trang trí noel tết uy tín giá rẻ tại tphcm và các tỉnh lân cận

Dịch vụ thiết kế thi công trang trí noel tết uy tín giá rẻ tại tphcm và các tỉnh lân cận

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÀN THÔNG
ĐỊA CHỈ: 74A ĐƯỜNG SỐ 21, P.TÂN QUY, QUẬN 7
TEL: (08).3771.9067

Dịch vụ trang trí noel là một trong những dịch vụ ngày càng phát triển, lựa chọn được một đối tác tin tưởng và chất lượng là việc rất khó. Hiểu được tâm lý khách hàng công ty Ngàn Thông đã mạnh dạn đầu tư quy trình làm việc rất chuyên nghiệp.

Từ những công trình hạng nhỏ như  trang trí noel cửa kính , bán cây khô noel , bán mô hình mút xốp noel trang trí cây thôngnoel, …  đến những công trình lớn hơn trang trí tiểu cảnh, mô hình mút xốp 3D , sản xuất handmade các vật phẩm noel với kích thước lớn phục vụ cho các trung tâm thương mại lớn.
Ngoài ra công ty còn chuyên sản xuất các mô hình trang trí làm bằng mút xốp như ông già noel, cỗ xe tuần lộc , ngôi nhà tuyết,  mô hình người tuyết , chim cánh cut, gấu bắc cực, …
Trang trí tòa nhà trung tâm thương mại , showroom nhà hàng , nhà hàng khách sạn , quán bar, café,  biệt thự , văn phòng công ty , chúng tôi sẽ tư vấn cho phù hợp với không gian của bạn.
Với đội ngũ chuyên thi công quảng cáo và thợ chuyên sản xuất thủ công, nên chúng tôi  tự tin sẽ đáp ứng được các đơn hàng thi công công trình lớn.
Rất hi vọng được họp tác với quý khách.



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.