Salon tóc tại Cà Mau - Hair Salon Phước Chơn

Salon tóc tại Cà Mau - Hair Salon Phước Chơn

Salon tóc tại Cà Mau - Hair Salon Phước Chơn ra đời với mục tiêu bảo vệ và cải thiện mái tóc, giúp cho chị em thêm tự tin vào mái tóc của mình, với kinh nghiệm 14 năm trong nghề làm đẹp, dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc, chăm sóc da với chất lượng tốt nhất, phải chăng nhất.


= Khuyến Mãi:TRI ÂN KHÁCH HÀNG: Tặng 1 lần chữa trị tóc HƯ TỔN cho Khách làm dịch vụ: Uốn – Duỗi – Nhuộm phục hồi bằng Sản phẩm Calodia - ITALY.


Các Dịch vụ của Salon Phước Chơn:
Cắt tóc Nam - Nữ, Uốn Duỗi Nhuộm, Tạo kiểu, Make up, Trang điểm Cô dâu, Matxa mặt, Chăm sóc da, Trị mụn, Trị nám, Nối Mi, Nối tóc,
Phun xăm thẩm Mỹ: Phun mội, phun mắt, phun lông mày.

Giá Dịch vụ:
Uốn - Duỗi phục hồi giá: 450k - 600k
Nhuộm phục hồi giá: 250k - 600k

- Nhận đào học viên đào tạo tất cả Ngành nghề về Da và Tóc.

Thông tin liên hệ : Hair Salon Phước Chơn
Địa chỉ: 159 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Tp.Cà Mau, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại : 0942230456 – 0918466470


Hair Salon Phước Chơn -Uốn tóc đẹp ở Tp.Cà Mau với dịch vụ về tóc như: cắt tóc Nam – Nữ, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, phục hồi tóc hư tổn, trang điểm, bới tóc, Chăm sóc da, Phuc xăm thẩm mỹ… Giúp bạn tự tin dạo phố, dự tiệc, đăc biệt Giúp Cô Dâu đẹp lộng lẫy trong ngày Cưới của mình.



Đến với Salon tóc tại Cà Mau – Hair Salon Phước Chơn mái tóc của bạn sẽ được tạo kiểu để làm sao phù hợp với khuôn mặt, sở thích và tính cách của mình nhất. Tại đây, có đội ngũ các tay kéo có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có tính thẩm mỹ cao.

Quan trọng, Hair Salon Phước Chơn – Làm tóc đẹp ở Cà Mau chuyên sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc tóc chính hãng và tốt nhất cho khách hàng như: Calodia Italy, L’Oreal Paris, Wella Đức,…Dòng sản phẩm chăm sóc tóc CALODIA có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ chăm sóc tóc bạn dù uốn, duỗi, nhuộm vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, chắc khỏe.
mỹ phẩm tóc Calodia
Nhiều người sau khi trải qua những lần “hành hạ” mái tóc của mình thì đã muốn được sở hữu bộ tóc như trước kia, dày, chắc khỏe, suôn mượt và óng ả. Đừng vội lo lắng vì đến với Salon tóc tại Cà Mau - Hair Salon Phước Chơn có đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc tư vấn làm đẹp và phục hồi tóc cho Bạn với những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nhất.


Tùy thuộc vào tình trạng tóc bạn đang gặp phải mà hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp, giúp bạn chăm sóc mái tóc của mình hàng ngày hiệu quả tốt nhất.

Hair Salon Phước Chơn – Làm tóc đẹp ở Cà Mau cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, chất lượng và giá cả phải chăng.


Hãy để Salon tóc tại Cà Mau – Hair Salon Phước Chơn bên cạnh bạn và cùng bạn sở hữu một mái tóc hoàn hảo đến từng khoảng khắc.


Thông tin liên hệ : Hair Salon Phước Chơn
Địa chỉ: 159 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Tp.Cà Mau, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại : 0942230456 – 0918466470
Face: Hair salon Phước Chơn
Chỉ đường:Tại đây
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.