Cho thuê backdrop sự kiện

Cho thuê backdrop sự kiện


CÔNG TY TITAN EVENT – CUNG CẤP THIẾT BỊ SỰ KIỆN TITAN
Cam kết chất lượng tốt nhất – Cam kết trả lại tiền nếu giao hàng kém chất lượng
VPGD: 90 Đường 39, P. Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08 3775 3933 – 0903 0933 997
Email: Sales@titanevent.vn – www.titanevent.vn

Cho thuê Backdrop hoa giấy cưới, sinh nhật, sự kiện, chụp ảnh. Cho thuê backdrop hoa giấy, hoa lụa dùng để trang trí sân khấu đám cưới, sân khấu hội nghị, sinh nhật. Hơn 100 mẫu cực đẹp, có thể thiết kế thi công theo yêu cầu. Chỉ có ở TITAN Event bạn mới thỏa nhãn quan với chi phí cực rẻ.  Chuyên cung cấp các loại backdrop hoa giấy, in bạt, căn khung sắt, cho thuê backdrop sự kiện, backdrop hội nghị, backdrop họp báo, cho thuê backdrop, được sử dụng để trang trí sân khấu cưới, sinh nhật hay sự kiện đã trở thành một trào lưu lớn được đón nhận trên khắp thế giới. Bởi những mẫu backdrop không chỉ đẹp mà còn độc đáo, lãng mạn giúp mang đến không gian cưới hỏi, sự kiện một cách cao sang, lỗng lẫy nhất.
TITAN Event là một trong đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê mẫu backdrop hoa giấy đám cưới, backdrop hoa giấy sinh nhật…
Do mục đích và nhu cầu sử dụng các mẫu backdrop khác nhau. Như đám cưới khác sự kiện hay sinh nhât… TITAN Event cho thuê backdrop được chia ra làm 4 dịch vụ chính.
1. Dịch vụ cho thuê backdrop cưới
2. Dịch vụ cho thuê backdrop sinh nhật
3. Dịch vụ cho thuê backdrop sự kiện
4. Dịch vụ cho thuê bakcdrop chụp ảnh.
5. Dịch vụ cho thuê backdrop hội nghị
Ưu điểm của dịch vụ thuê backdrop TITAN Event là gì?
Dịch vụ cho thuê backdrop hoa giấy tại TITAN Event được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đẹp, ấn tượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cùng với đó, khi đến với công ty cưới hỏi TITAN Event chúng tôi các bạn sẽ được hòa mình vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm, tận tình với công việc.
Ngoài ra với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản tại các trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp, Trung Tâm Arena bạn sẽ có những chiếc backdrop không thể đụng hàng và cực đẹp.
 Bên cạnh đó, công ty chúng tôi có hàng nghìn mẫu thiết kế mỗi năm nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu backdrop hoa giấy đẹp, ấn tượng cho mình. Hơn thế, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm backdrop hoa giấy theo yêu cầu riêng của khách hàng.
Đặc biệt, mức giá thuê backdrop hoa giấy tại TITAN Event rẻ nhất thị trường chỉ từ 3 triệu kích thước giao động, chiều rộng từ 3-4m, chiều cao 2,5-3m. Nhiều mẫu có sẵn cực đẹp. Do vậy, dịch vụ cho thuê backdrop hoa giấy tại TiTan Event nhận được rất nhiều quan tâm của các khách hàng trong và ngoài Tp.HCM  hiện nay.
Ngoài ra TITAN event còn cung cấp dịch vụ: cho thuê sân khấu, cho thuê bàn ghế, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê nhà lều, cho thuê nhà bạt không gian, cho thuê thiết bị sự kiện giá rẻ.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.