Cho thuê bàn tiệc buffet, cho thuê bàn đựng thức ăn, cho thuê bàn tiệc đứng, cho thuê bàn chữ nhật

Cho thuê bàn tiệc buffet, cho thuê bàn đựng thức ăn, cho thuê bàn tiệc đứng, cho thuê bàn chữ nhật

Cho thuê bàn dài, bàn chữ nhật sử dụng trong tiệc buffet, với sự đa dạng về chiều dài và kích thước tùy ý. Bạn có thể sử dụng hợp lý và thuận tiện nhất cho vị trí tổ chức tiệc của mình. Dịch vụ cho thuê bàn ghế tổ chức tiệc uy tín và chất lượng tại TpHCM. Liên hệ ngay với TITAN để được tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất.

Chuyên cung cấp các loại bàn dài tổ chức tiệc buffer, tiệc đứng, bàn đựng thức ăn, bàn dài tiệc, bàn chữ nhật các loại. Bao gồm nhiều kích thước bàn khác nhau: 0.5 x 1m , 0.5 x 1.5m , 0.5 x 2m, 0.6 x 1.2, 0.6 x 1.5m , 0.8 x 1.2m … Đặc biệt các loại bàn này có thể ghép lại với nhau, vậy nên có có rất nhiều kích thước tùy thuộc vào từng sự kiện vị trí lắp đặt mà to sử dụng từng loại bàn cụ thể để sử dụng.

Khăn bàn có nhiều màu sắc để quý khách hàng lựa chọn: xanh, đỏ, vàng, tím , hồng, xanh lá, voal…. Vui lòng gọi 0903 033 997 dể TITAN tư vấn cho bạn cụ thể nhất. Cho thuê các loại bàn chữ nhật, bài dài tổ chức tiệc với giá cực kỳ tốt. Khăn bàn, áo ghế cho thuê luôn bảo đám chất lượng mới đẹp tuyệt đối nên quý khách có thể yên tâm sử dụng, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ rất nhiều các ưu đãi khác. Các bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết.
Cho thuê bàn dài chữ nhật các quận trong và ngoài thành phố hồ chí minh, không ngại xa. Dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ tại sài gòn.

TITAN EVENT – THIẾT BỊ SỰ KIỆN TITAN
Địa chỉ: 90 Đường 39, P. Tân Quy, Q.7
Điện thoại: 08 3775 3933 – 0903 0933 997
Email: Sales@titanevent.vn – www.titanevent.vn




Từ khóa: cho thuê bàn buffer, cho thuê bàn chữ nhật
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.