​Cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế số lượng lớn

​Cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế số lượng lớn

CÔNG TY TITAN EVENT – CUNG CẤP THIẾT BỊ SỰ KIỆN TITAN
Cam kết chất lượng tốt nhất – Cam kết trả lại tiền nếu giao hàng kém chất lượng
VPGD: 90 Đường 39, P. Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08 3775 3933 – 0903 0933 997
Email: Sales@titanevent.vn – www.titanevent.vn

+ Dịch vụ Cho thuê bàn ghế giá rẻ:
 Bạn đang cần tổ chức một sự kiện cho công ty của bạn với số lượng khách mời quá đông nhưng bạn lại không có đủ bàn ghế cho khách mời tham dự. TITAN Event chuyên cung cấp và cho thuê các loại bàn ghế sự kiện tại tphcm đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng lớn. Không ngại số lượng nhỏ.
Cung cấp các loại kích thước bàn khác nhau như:  0.5m x 1m, 0.5m x 1.5m, 0.5m x 2m, 0.6 x 1.5m, 0.8m x 1.2m, 0,6 x 1m2 … đi kèm với khăn trải bàn và ríp tới chân cộng thêm ghế đầu tròn có phủ thêm áo và thắt nơ bên ngoài đi theo tông màu vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí  cho các hội nghị. Nếu muốn sang trọng hơn thì bạn ghế vip đầu vuông bọc da sẽ nên sự thanh lịch và sang trọng cho hội nghị của bạn.
Chuyên cung cấp các loại bàn ghế tổ chức sự kiện như sau: cho thuê bàn ghế nhựa, cho thuê bàn ghế sự kiện, cho thuê bàn ghế hội nghị, chuyên cho thuê các loại bàn ghế hội nghị , bàn ghế tổ chức họp báo, cho thuê bàn ghế tiệc gia đình – tiệc công ty, cho thuê bàn ghế inox , các loại cho thuê bàn ghế đám cưới, cho thuê bàn ghế bar , bàn ghế quầy bar, bàn ghế tổ chức đám cưới.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.