Shop NINIKID - Chuyên bán buôn quần áo trẻ em VNXK, Campuchia

Shop NINIKID - Chuyên bán buôn quần áo trẻ em VNXK, Campuchia

                Shop NINIKID - Chuyên bán buôn quần áo trẻ em VNXK, Campuchia

                Là các bậc cha mẹ ai cũng muốn giành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu của mình. Ai cũng muốn bé yêu được diện những bộ cánh thật đẹp. Việc lựa chọn quần áo trẻ em vừa đẹp vừa an toàn thì không phải ai cũng biết.


          Có rất nhiều các bậc cha mẹ mắc sai lầm đáng tiếc khi chọn quần áo cho trẻ. Hầu hết các bà mẹ đều chọn kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ, ít khi chú ý đến chất liệu vải, nhãn mác hay hóa chất có trong quần áo trẻ em. Nếu trong quần áo trẻ em có nồng độ pH sẽ gây cho trẻ cảm giác ngứa, rất khó chịu, thậm chí viêm loét da.


          Chính vì vậy khi mua các mẹ chọn những bộ đồ được làm từ vải terylene, nilon và spandex là sợi tổng hợp được chiết xuất từ dầu mỏ, đảm bảo vệ sinh, hút ẩm và thoáng khí, tốt cho sức khoẻ của bé. Và khi mua xong các mẹ nhớ lộn trái, kiểm tra và cắt bỏ những sợi chỉ thừa để không vướng vào người bé nhé.


          Thị trường thời trang đang trở nên rất sôi động nhất là thời trang trẻ em. Có rất nhiều người vì chạy theo lợi nhuận mà bán những sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng và chứa nhiều chất độc hại, đễ phai màu, những mặt hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé các mẹ nên đến mua ở những địa chỉ uy tín.



          Shop NINIKID chuyên bán buôn quần áo trẻ em VNXK, Campuchia.... chất lượng cao, giá cả hợp lý.  Các mẫu thời trang tại NINIKID được cập nhật thường xuyên và liên tục. Tất cả các sản phẩm tại NINIKID đều được sản xuất từ những loại vải chất lượng cao nên rất an toàn cho trẻ khi sử dụng.

          Shop NINIKID nhập hàng trực tiếp từ các nhà máy không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá cả tại đây luôn là tốt nhất. Có thể đổi trả hàng trong trường hợp hàng bị lỗi.


NINIKID NIỀM TIN CỦA MẸ VÀ BÉ

 Liên hệ tư vấn:
- Face: Ni Nikid
- Zalo/viber: 0906512222


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.