Cho thuê sân khấu di động, sân khấu lắp ghép giá rẻ tại tphcm

Cho thuê sân khấu di động, sân khấu lắp ghép giá rẻ tại tphcm


CÔNG TY TITAN EVENT – CUNG CẤP THIẾT BỊ SỰ KIỆN TITAN
Cam kết chất lượng tốt nhất – Cam kết trả lại tiền nếu giao hàng kém chất lượng
VPGD: 90 Đường 39, P. Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08 3775 3933 – 0903 0933 997
Email: Sales@titanevent.vn – www.titanevent.vn

TITAN Event chuyên cho thuê thiết bị sự kiện sân khấu, sàn sân khấu, khung không gian treo backdrop và ánh sáng phục vụ tổ chức sự kiện, cung cấp và thỏa mãn tất cả các yêu cầu của quý khách về sân khấu.
TITAN Event Chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất sân khấu, dàn dựng và thi công lắp đặt sân khấu. Cho thuê sân khấu khổ lớn, thiết kế dàn dựng ấn tượng, thiết kế thi công trong nhà, ngoài trời, thi công sân khấu, tổ chức cho nhiều sự kiện như sân khấu lễ khai trương, sân khấu lễ khánh thành, sân khấu lễ động thổ, sân khấu lễ khởi công, lễ ra quân… TITAN Event Với những nhân viên tổ chức sự kiện event chuyên nghiệp có thể công sân khấu trên mọi địa hình phức tạp, mọi kích cỡ
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện TITAN chuyên cho thuê sân khấu để tổ chức sự kiện, các gameshow, các buổi khai trương, lễ khánh thành, biểu diễn ca mua nhạc, nghệ thuật đường phố,...
Cho thuê sân khấu , cho thuê backdrop với thiết kế đẹp mắt, luôn mang tới 1 không gian đẹp, ánh sáng được bố trí hợp lý, đan xen, khiến các vị khán giả sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ lãng mạn, bắt mắt sau những giờ làm việc căng thẳng.
Ngoài cho thuê âm thanh ánh sáng, thì sân khấu buổi biểu diễn được xem là những thành phần không thể thiếu khi tổ chức những sự kiện, buổi biểu diễn, khánh thành, động thổ, … TITAN Event tổ chức sinh nhật, thôi nôi. Việc có 1 sân khấu hoành tráng, bắt mắt, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của buổi tổ chức.
TITAN Event với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê sân khấu, sẽ đảm nhiệm trọng trách mang lại sân khấu tốt nhất hiện nay cho quý khách.
Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Với những loại hình sân khấu cho thuê:
Cho thuê sân khấu khung sắt, sàn gỗ trải thảm đỏ
Cho thuê sàn sân khấu, khung backdrop
Cho thuê và lắp ráp sân khấu di động, phục vụ các ngày lễ trong năm,
Thi công sân khấu cho nhiều loại sự kiện, lắp đặt chuyên nghiệp





Chia sẻ:
0948643645
.
.
.