VẬN TẢI HÀNG HÓA UY TÍN

VẬN TẢI HÀNG HÓA UY TÍN

VẬN TẢI HÀNG HÓA UY TÍN





Được thành lập với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp cùng phương tiện van tai hiện đại Công ty vận tải hàng hóa BẾN THÀNH đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều chủ hàng. Không phụ sự mong đợi và tin tưởng của khách hàng, Vận tải Thuận Yến chúng tôi luôn kiên trì phấn đấu để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngànhvận tải hàng hóa mang đến những dịch vụ chất lượng và giá vận tải rẻ nhất đến khách hàng.

Được thành lập với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp cùng phương tiện van tai hiện đại Công ty vận tải hàng hóa Bến Thành đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều chủ hàng. Không phụ sự mong đợi và tin tưởng của khách hàng, Vận tải Thuận Yến chúng tôi luôn kiên trì phấn đấu để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngànhvận tải hàng hóa mang đến những dịch vụ chất lượng và giá vận tải rẻ nhất đến khách hàng.


Phương tiện vận chuyển hàng hóa hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và cách điều hành năng động, hợp lý, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của mình, chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho quý khách các loại hình vận tải  hàng hóa hợp lý nhất, kinh tế nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm thời gian nhất. 


Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt niềm tin vào công ty vận tải Thuận Yến.

Xem thêm các dịch vụ được cung cấp bởi công ty vận tải BẾN THÀNH
Dịch vụ giao nhận - vận tải hàng hóa Bắc Nam

Chúng tôi cam kết,cung cấp các loại hình dịch vụ vận tải nội địa tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối. Chúng tôi có đầy đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển, giao nhận hàng bằng các loại phương tiện vận tải đường bộ đến tất các tỉnh, thành phố và các địa phương trong cả nước. Với hợp đồng bảo hành hàng hóa tốt nhất cho hàng hóa của khách hàng.

Công ty BẾN THÀNH chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ vận tải sau:

vận tải  hàng hóa nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, xe tải có đầy đủ trọng lượng, xe cẩu tự hành, container kho thường - đông lạnh từ Hà Nội đi các tỉnh và quốc tế .
vận tải uy tín an toàn hàng ghép.
vận tải máy công trình đảm bảo.
vận tải đảm bảo hàng hải sản tươi sống.
vận tải an toàn hàng hóa chất lỏng.
vận tải yên tâm hàng quá khổ, hàng siêu trường, siêu trọng đi toàn quốc.
vận tải chuyên nghiệp hàng rời, hàng bách hóa, hàng container, hàng thiết bị đặc biệt với điểm đi và đến tùy theo yêu cầu của khách hàng.

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN VÀ THƯƠNG MẠI BẾN THÀNH
Địa chỉ: 36/24B Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 01275 444 444
Mail Add: vantaibenthanh@gmail.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.