KEM BODY KHÓA TRẮNG_ 550K ( sử dụng ban đêm )

KEM BODY KHÓA TRẮNG_ 550K ( sử dụng ban đêm )

KEM BODY KHÓA TRẮNG_ 550K ( sử dụng ban đêm )



Liên hệ đặt hàng: Bany - 093.209.9394

BANY SHOP TUYỂN ĐẠI LÝ VÀ CỘNG TÁC VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC.
HOA HỒNG HẤP DẪN

+ Là dòng sản phẩm mới cho khách hàng có sự trải nghiệm mới mẻ hơn , độc đáo và chất lượng hơn hơn hơn nữa . Tiêu chí để #Secretwhite làm hài long khách suốt thời gian qua đó là
- Tư vấn tận tình
- Giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng da
- Nói không với những chất gây hư hại , tổn thương da về sau.
- Chất lượng phãi được thông qua bộ y tế kiểm định cũng như tự chính bản thân Bany sử dụng và lựa chọn những dưỡng chất độc đáo mới lạ hơn cho dòng sản phẩm sắp ra mắt mới đây .




- Thành phần : aqua , hydrogenated polylsobutense , glyxerin , parfum , peg , 20 stearate , stearic acid , cetyl alcohol , stearyl alcohol , poly acrylamide , ped , 100 stearate , glyceryl stearate , methylaraben , benzyl salicylate , lymonese , c13 , 14 isoparaffin , butylpheny methylrpropional , xanthan gum , hexyl cinnamal , linatool , alpha , iso methyl ionone , laureth , 7 disodium edta , chlorhexidine digluconate , hydroxycitro , nellal , geraniol , sodium hydroxide , coumarin , citral . . . .

- - Là dòng kem dưỡng trắng body cao cấp, chuyên sâu giúp da bạn trắng sáng, khoẻ mạnh sau 1-2 tuần. + Chất kem đặc dẻo 2 tầng nhưng khi bôi lên da sẽ rất khô thoáng, mềm mịn.
+ Tầng 1 là sữa dê tươi cô đặc cùng vitamin làm mềm và cung cấp nước cho da khô
+ Tầng 2 là chiết suất từ hoa hồng giúp dưỡng trắng da nhanh
+ Không làm lộ kem, da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày 1 cách tự nhiên.
+ Giảm dần các vết thâm nám, xoá mờ các vết sạm da.
+ Các nếp nhăn giảm dần và biến mất, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống.
+ Giữ mãi độ tươi trẻ của làn da đặc biệt là da khô, thiếu nước.


**HDSD: bôi lên da 1-2 lần ngày sau khi tắm sạch, thoa một lớp kem mỏng và massage nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da. Đặc biệt, kem có độ chống nắng SPF 15 ( bảo vệ da từ 3-5 tiếng)

**Lời khuyên: muốn sở hữu làn da khoẻ đẹp cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bao kĩ trước khi ra nắng, tẩy da chết thường xuyên để làn da căn mịn và loại bỏ cặn kem.

=> Cuộc sống bận rộn và sự ô nhiễm môi trường có thể làm xuống cấp nghiêm trọng làn da mong manh của bạn. Tuy nhiên, sự tiến bộ và hiện đại của công nghệ ngày nay có thể giúp đảo ngược hoặc làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi tổn thương cho da, khiến làn da bạn trở lại khỏe mạnh và rạng rỡ với loại kem siêu kích trắng da ban đêm cam kết hiệu quả
-Từ 11h đêm đến 5h sáng là khoảng thời gian và tế bào sinh trưởng và khôi phục mạnh mẽ nhất,tốc độ phân tốc tế bào nhanh gấp 8 lần so với bình thường.sự hấp thụ dưỡng da đặc biệt cao hơn.

- Làn da không chỉ sạm đen dưới ánh nắng vào ban ngày mà còn sẫm màu vào ban đêm do các sắc tố đen dưới da vẫn tiếp tục phát triển khi bạn ngủ. Tuy vậy bạn vẫn có thể dưỡng trắng da vào ban đêm một cách hiệu quả vì đêm cũng là thời điểm lý tưởng nhất để da hấp thụ các dưỡng chất làm trắng da do quá trình trao đổi chất của các tế bào diễn ra mạnh mẽ.

- Việc sử dụng thường xuyên kem dưỡng phù hợp sẽ khắc phục được những nhược điểm trên, tránh cho làn da khỏi xù xì, loại bỏ những vết thâm và không đều màu có thể giúp da bạn trông sáng và rạng rỡ hơn. Nó kích thích sự phát triển của tế bào và gia tăng sắc tố hồng cho làn da.Nó cũng hạn chế quá trình glycation - quá trình gây mất đi sự mềm dẻo của da, khiến da thiếu săn chắc và sạm đi.

+++ HDSD :
- Đối với các bạn đi làm, chỉ cần thoa 1 lớp kem mỏng giúp da sáng, mịn, trắng nhìn vào không thể biết là thoa kem.
- Đối với các bạn ở nhà dưỡng kem thì thoa 1 lớp dày cho hai chân + hai tay và thoa mỏng cho phần thân.
- Kem Body thoa một lớp kem dày hay mỏng trước khi ngủ tùy theo ý thích, thoa dày kem thì giúp thẩm thấu nhanh hơn làm da nhanh trắng hơn, tất nhiên sẽ tốn kem nhiều hơn nhưng hiệu quả cao hơn.
Thoa dày cho hai chân và hai tay, thoa mỏng cho phần thân.


LƯU Ý :
- Dưới 16 tuổi và trên 45 tuổi.
- Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
- Đang bị dị ứng 1 loại hoá mỹ phẩm nào khác.
- Những người không làm theo đúng HDSD. Không sử dụng thường xuyên. Không kiên trì dưỡng da, nôn nóng.
- Không chống nắng, che chắn cẩn thận. Bản chất của kem không có tính bắt nắng những vẫn phải che chắn cẩn thận, vì da bình thường vẫn cần chống nắng huống hồ da đang cần dưỡng trắng.

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI CTY TM - DV & SX SECRET WHITE COSMETICS 


Vui lòng liên hệ :
Bany - 093.209.9394
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.