SERUM TRẮNG DA - KHỬ NÁM TÁI TẠO DA 320K

SERUM TRẮNG DA - KHỬ NÁM TÁI TẠO DA 320K

SERUM TRẮNG DA - KHỬ NÁM TÁI TẠO DA 320K


Serum Ngọc Trai là tinh chất đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Trong khi sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc.

*****CAM KẾT HIỆU QUẢ CHỈ SAU 10-14 NGÀY*****

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM: https://www.facebook.com/bany.bebi/media_set?set=a.821523621250747.1073742069.100001793495083&type=3
Liên hệ đặt hàng: Bany - 093.209.9394
BANY SHOP TUYỂN ĐẠI LÝ VÀ CỘNG TÁC VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC.
HOA HỒNG HẤP DẪN


Trong thành phần của Serum có chứa HyaluronicAcid gel còn được gọi là 'thần dược' trong ngành mỹ phẩm.Tác dụng giữ ẩm và xóa nhăn của hyaluronic acid Sợi collagen giúp cho da săn chắc, nhưng hyaluronic acid lại tạo môi trường nuôi dưỡng và cung cấp nước cho sợi collagen.Có thể hình dung collagen như là sợi chun co giãn giúp phục hồi da trở lại hình dạng ban đầu sau khi kéo căng bởi các hoạt động của da. Nếu các sợi chun collagen này bị khô chúng sẽ bị chảy xệ và đứt. Để bảo vệ chúng không bị khô, hyaluronic acid tạo thành một lớp gel luôn bao bọc quanh các sợi collagen . Như vậy các sợi collagen sẽ ít bị tổn thường hơn và duy trì được độ đàn hồi tốt hơn. Có thể nói Hyaluronic acid chính là chất độn, giúp da căng và không bị nhăn. Như các chất khác, hyaluronic acid cũng bị phân hủy. Số lượng hyaluronic acid giảm rõ rệt khi cơ thể bắt đầu lão hóa. Khi đó da không giữ được nước và trở nên khô héo, nhiều nếp nhăn. Có thể thấy sự khác biệt rất rõ giữa làn da trẻ em căng mọng, phúng phính do có một lượng lớn hyaluronic acid và làn da mỏng, khô héo của người trung tuổi.Hyaluronic acid đóng vai trò chính trong các loại sữa giữ ẩm, kem dưỡng da cung cấp độ ẩm cao. Các sản phẩm có chứa hyaluronic acid luôn được ưa chuộng vì hiệu quả nhanh chóng và hầu như không gây kích ứng. Ngay khi vào trong da, chất gel do hyaluronic acid kết hợp với nước tạo thành sẽ lấp đầy các nếp nhăn trên da, giúp da trông trẻ trung và mịn màng hơn ngay lập tức.


Thành phần:
• HyaluronicAcid gel, ngọc trai, collagen
• chiết xuất từ cây thường xanh dây leo (arctostaphylos uvaursi)
• chiết xuất từ cây cam thảo (glycyrrhiza glabra)
• chiết xuất từ cây đương quy (angelica sinensis)
• chiết xuất từ cây chanh. (citrus limon )

Công dụng :
• Chống lão hoá cho da, chống nhăn da, tái tạo tế bào da
• Giúp da sáng, mịn, ngăn chặn sự hình thành melanin
• Phục hồi những làn da bị sạm nám.
• Ngăn ngừa tàn nhang, mụn đầu đen


Chỉ tiêu kích ứng:
• Không gây kích ứng

Hướng dẫn sử dụng:
• Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa Collagen trực tiếp lên mặt. Dùng ngày 2 lần vào sáng và tối, tốt nhất trước khi đi ngủ. Khi đã mở sử dụng bảo quản ở nhiệt độ mát.

Vui lòng liên hệ :
Bany - 093.209.9394
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.