Thời sự bổ ích về du lịch thái lan

Thời sự bổ ích về du lịch thái lan

Bộ Ngoại giao và Khối thịnh vượng chung (FCO) khuyên chống lại tất cả nhưng thật cần thiết để các tỉnh Pattani, Yala, Narathiwat và Songkhla ở biên giới du lịch thái lan -Malaysia. xem Khủng bố Có một mối đe dọa cao từ chủ nghĩa khủng bố. Có những sự cố gần đây ở Bangkok, trong đó có một vụ nổ bom vào ngày 17 tháng 8 năm 2015 mà kết quả trong nhiều thương vong trong đó có cái chết của một quốc gia Anh.


Bạn nên làm theo lời khuyên của các nhà chức trách địa phương, theo dõi báo cáo phương tiện truyền thông địa phương và cảnh giác. dân Anh làm cho gần một triệu lần đến Thái Lan mỗi năm. Hầu hết các lần là rắc rối-miễn phí, nhưng đã có những cuộc tấn công (đôi khi bạo lực), đặc biệt là trên các đảo Samui quần đảo. Hai công dân Anh bị giết chết vào ngày 15 tháng 9 năm 2014 trên đảo Koh Tao ở Vịnh Thái Lan. xem Crime Ngày 22 tháng 5 năm 2014 quân đội nắm quyền kiểm soát của chính phủ. Thiết quân luật được đặt ra trên toàn Thái Lan cho đến ngày 01 tháng 4 năm 2015 khi nó được nâng lên từ tất cả các lĩnh vực ngoại trừ các tỉnh phía Nam của tỉnh Pattani, Yala và Narathiwat, huyện Sadao của tỉnh Songkhla và một số khu vực biên giới. Môi thông tin chi tiết các bạn xem tại website: www.dulichthailan.eu


Tuy nhiên, Điều 44 của hiến pháp tạm thời cho chung Prayuth Chan-o-cha, người đứng đầu Hội đồng quốc gia vì hòa bình và trật tự (NCPO), quyền hạn rộng để tiếp tục hành động để thực thi pháp luật và trật tự, và những hạn chế vẫn còn trên tự do hội họp và biểu hiện. Trước khi cuộc đảo chính quân sự đã có các cuộc biểu tình quy mô lớn và các cuộc biểu tình ở Bangkok và các thành phố khác. Một số trong số này là bạo lực. Bạn nên tránh bất kỳ cuộc biểu tình, tụ tập chính trị, các cuộc biểu tình hay tuần hành. Một số phương tiện truyền thông đã được đưa ra khỏi không khí và một số trang web internet vẫn bị chặn. tour du lịch bangkok? Đó là bất hợp pháp để chỉ trích cuộc đảo chính và bạn nên cảnh giác với những phát biểu chính trị ở nơi công cộng. Bạn nên theo dõi tin tức địa phương và phương tiện truyền thông xã hội cho sự phát triển.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.